Câu chuyện

Xây dựng thương hiệu nhà hàng đẳng cấp với thực phẩm chất lượng cao

Xây dựng thương hiệu nhà hàng đẳng cấp với thực phẩm chất lượng cao

Thực phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống, đồng thời là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cho sự phát triển của cơ thể, đảm bảo sức khỏe con người. Tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm là một trong những vấn đề cơ bản nhất đối với các nhà hàng và các doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực dịch vụ ăn uống.

Tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với các nhà hàng và các doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực dịch vụ ăn uống.

Như vậy, để có thể xây dựng nên thương hiệu nổi tiếng và đẳng cấp, nhà hàng phải đáp ứng được mọi nhu cầu cao nhất của thực khách. Trong đó, việc tối ưu hiệu quả về mức độ hài lòng và tin cậy, vấn đề đảm bảo an toàn thực phẩm luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người và uy tín của đơn vị kinh doanh.

Ngoài ra, bên cạnh tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm thì việc đảm bảo nguồn thực phẩm chất lượng cao cũng là điều mà các nhà hàng và các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống luôn đặc biệt chú trọng quan tâm.

Nắm bắt được xu hướng về nhu cầu trên, CPFoods chính là thị trường xuất hiện kịp thời để giải quyết những câu hỏi lớn về vấn đề nguồn cung thực phẩm chất lượng cao.

CPFoods là cửa hàng thực phẩm chất lượng cao có nguồn gốc xuất từ Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) thuộc Tập đoàn nông nghiệp hàng đầu khu vực C.P. Group.

Với chất lượng sản phẩm gắn liền với thương hiệu C.P. Việt Nam và nguồn gốc truy xuất rõ ràng, nhiều năm qua CPFoods luôn là thị trường hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng cao dồi dào cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Ngoài mặt hàng thịt heo tươi chủ lực, CPFoods còn cung cấp cho thị trường nhiều loại thực phẩm chất lượng cao bao gồm: thực phẩm đông lạnh, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm tẩm ướp, thịt gà, trứng gà, cá, lạp xưởng, xúc xích, tàu hủ, nem, chả, thủy sản các loại,…, hoàn toàn đáp ứng phù hợp với nhu cầu cung cấp thực phẩm đảm bảo chất lượng cao với số lượng sỉ lớn cho đa dạng các nhà hàng lớn nhỏ trên toàn quốc.

CPFoods cung cấp cho thị trường đa dạng các mặt hàng thực phẩm chất lượng cao hoàn toàn phù hợp với nhu cầu xây dựng thương hiệu nổi tiếng và uy tín đối với các nhà hàng và các quán ăn lớn nhỏ trên toàn quốc

Bằng việc siết chặt tuyệt đối mọi quy trình sản xuất và chế biến, toàn bộ thực phẩm chất lượng cao của CPFoods đều được kiểm soát bởi hệ thống khép kín của C.P. Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế 3F: “Thức ăn chăn nuôi – Trang trại chăn nuôi – Nhà máy chế biến thực phẩm” (Feed-Farm-Food).

Trang trại chăn nuôi của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam được đánh giá hiện đại nhất Đông Nam Á

Nhà máy chế biến thức ăn C.P. Việt Nam có chi nhánh trên toàn quốc

Bên cạnh đó, sản phẩm mang thương hiệu CPFoods hoàn toàn có thể truy xuất nguồn gốc điện tử qua smartphone. Phương pháp thông tin hiện đại này giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng hiểu rõ hơn về xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Khi người tiêu dùng sử dụng quét tem truy xuất, mọi thông tin cần biết về sản phẩm sẽ được hiển thị, xác nhận mọi thông tin thực phẩm. Đây chính là điểm sáng đưa CPFoods trở thành nhà bếp lớn cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng cao, vừa đảm bảo sức khỏe khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy thương hiệu cho các nhà hàng nổi tiếng.

Toàn bộ sản phẩm của CPFoods hoàn toàn có thể truy xuất nguồn gốc điện tử qua smartphone về chất lượng và nguồn gốc

Suốt 25 năm xây dựng và phát triển, C.P. Việt Nam đã tạo được mức độ tin cậy cao trong lòng người tiêu dùng nói chung và tạo nên dấu ấn đối với thương hiệu uy tín CPFoods nói riêng. Sản phẩm của CPFoods hoàn toàn cam kết đảm bảo về mọi yêu cầu về chất lượng và nguồn gốc. Cùng với nguồn thực phẩm chất lượng cao này, thương hiệu CPFoods sẽ tạo nên mức độ đánh giá cao, góp phần thúc đẩy thương hiệu các nhà hàng và các doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực dịch vụ ăn uống.

Nhiều năm qua, CPFoods trở thành nguồn cung thực phẩm chất lượng cao, góp phần thúc đẩy thương hiệu uy tín cho các nhà hàng và các doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực dịch vụ ăn uống

Đang xem: Xây dựng thương hiệu nhà hàng đẳng cấp với thực phẩm chất lượng cao

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng