Hoạt động

C.P. Việt Nam - Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội đón tiếp đoàn sinh viên trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

C.P. Việt Nam - Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội đón tiếp đoàn sinh viên trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Sáng ngày 25/04/2024, đoàn sinh viên Viện quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi trải nghiệm tham quan tại C.P. Việt Nam - Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội. Kết hợp với những giờ học lý thuyết, chuyến tham quan nhà máy của các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN được coi là một hoạt động ngoại khóa bổ ích đầy thú vị giúp các bạn có thêm những trải nghiệm thực tế và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc trong tương lai.

Đại diện C.P. Việt Nam - Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội, chị Nguyễn Thị Thoa - Trợ lý Phó TGĐ cũng đại diện các phòng ban đã đón tiếp đoàn. Tại chương trình, các bạn sinh viên đã được xem video giới thiệu về C.P. Việt Nam và NM chế biến sản phẩm thịt Hà Nội, trực tiếp đi tham quan quy trình sản xuất tại nhà máy và được giải đáp các thắc mắc về văn hóa doanh nghiệp tại CPV, cách thức quảng bá sản phẩm tại công ty cũng như các cơ hội việc làm liên quan đến ngành học của các bạn.

Thay mặt đoàn, cô Lê Thị Việt Hà - Giảng viên Bộ môn Văn hoá doanh nghiệp đã dành lời cảm ơn tới công ty và ban lãnh đạo nhà máy với sự tiếp đón nồng hậu, chia sẻ những thông tin hữu ích giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về nhà máy cũng như các hoạt động sản xuất kinh doanh tại công ty.

TỔNG HỢP

Đang xem: C.P. Việt Nam - Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội đón tiếp đoàn sinh viên trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng