Câu chuyện

CP Việt Nam hành động vì môi trường nhân ngày trái đất 2024 với thông điệp "Hãy để mỗi ngày là ngày trái đất"

CP Việt Nam hành động vì môi trường nhân ngày trái đất 2024 với thông điệp

Nhân dịp “Ngày Trái Đất” (Earthday 2024), ngày 19 và 20 tháng 04 năm 2024, công ty C.P. Việt Nam đã cùng nhau tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Trái Đất chung tay vì môi trường, lan tỏa thông điệp “Hãy để mỗi ngày là ngày Trái Đất” – “Make EveryDay Earth Day”.

Hơn 20 chi nhánh của C.P. Việt Nam trên cả nước và hơn 1,000 tình nguyện viên đã tích cực tham gia hưởng ứng với nhiều hoạt động khác nhau nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường hướng đến bền vững. Các hoạt động này bao gồm hoạt động dọn rác, trồng cây xanh, thực hiện 5S tại không gian làm việc để nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc. 

Ngày Trái Đất là một trong những hoạt động thường niên của Công ty nhằm hướng bảo vệ môi trường, chung tay lan tỏa thông điệp giảm rác thải, bỏ rác đúng nơi quy định, hướng đến môi trường bên trong và bên ngoài công ty trở nên xanh – sạch - đẹp. Qua đó, C.P. Việt Nam thể hiện được với cam kết phát triển bền vững và ủng hộ các sáng kiến môi trường góp phần tạo nên một hành tinh xanh hơn, bền vững hơn.

Tổng kết sự kiện, chương trình đã góp phần vệ sinh các tuyến đường xung quanh khu vực nhà máy trang trại, thu gom rác thải, tạo thêm mảng xanh bên trong và xung quanh nhà máy và cùng lan tỏa tinh thần yêu môi trường đến với cộng đồng. 

Chương trình đã cùng lan tỏa thông điệp: Không chỉ riêng trong Ngày Trái Đất, mà chúng ta quan tâm và bảo vệ môi trường mọi lúc, mọi nơi, từ ngay chính ngôi nhà của mình đến làng xóm và lan tỏa đến mọi nơi mà ta tới. Dù là một hành động nhỏ cũng sẽ mang lại những ý nghĩa nhất định và chúng ta có quyền tự hào về điều đó. Khi bản thân mình có ý thức, cả cộng đồng có ý thức, Trái Đất sẽ luôn xanh tươi!

Theo cp.com.vn

Đang xem: CP Việt Nam hành động vì môi trường nhân ngày trái đất 2024 với thông điệp "Hãy để mỗi ngày là ngày trái đất"

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng