Hoạt động

C.P. Việt Nam hướng về huyện đảo Bạch Long Vĩ

C.P. Việt Nam hướng về huyện đảo Bạch Long Vĩ

Trong 3 ngày 13,14 và 15/03/2018, Nhằm thực hiện Công tác Đoàn và Phong trào thanh niên năm 2018 và sơ kết 5 năm thực hiện Đề án xây dựng Đảo Thanh niên toàn quốc giai đoạn 2013 - 2020. Ông Nguyễn Quốc Khang, Chủ tịch Hội LHTN C.P.Việt Nam, ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam cùng với Lãnh đạo Đảng ủy Bộ và Đoàn Thanh niên Bộ đã đến thăm, tặng quà và giao lưu với  quân, dân huyện đảo Bạch Long Vĩ, TP Hải Phòng. 

Với tinh thần hướng về quê hương biển đảo, Công ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam đã trao tặng 3000 gà con giống, 3 tấn thức ăn gà…cho các hộ dân trên đảo, đồng thời, hỗ trợ và hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi cho bà con. Ngoài ra đoàn cũng đã tham gia vào các hoạt động ý nghĩa như: trồng 100 cây xanh quanh đảo, dọn dẹp vệ sinh môi trường, làm sạch bờ biển, thăm và tặng quà cho các hộ gia đình TNXP có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng học bổng cho các em học sinh tiểu học,..

Ông Nguyễn Quốc Khang , Chủ tịch Hội LHTN C.P.Việt Nam trao tặng biểu trưng 3000 con gà giống và 3 tấn thức ăn cho bà con.

Ban lãnh đạo CPV thăm và tặng quà cho bà con đến khám bệnh tại Bệnh viện  Hữu nghị Việt Tiệp – Bệnh viện dân quân y Bạch long vĩ

Được biết, đây cũng là chương trình góp phần thực hiện Đề án xây dựng Đảo Thanh niên toàn quốc giai đoạn 2013 – 2020, đã được Thủ Tướng chính phủ phê duyệt nhằm giúp cho bà con huyện đảo an tâm bám biển, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam.

Bạch Long Vĩ là đảo xa bờ nhất của Việt Nam, nắm giữ vị trí quan trọng trong hiệp định phân định vịnh Bắc Bộ giữa Việt Nam và Trung Quốc. Nơi đây, có gần 200 hộ dân sinh sống, trong đó có một số hộ là thanh niên xung phong đến đảo nhằm khai thác và  xây dựng vùng kinh tế mới, chung tay góp sức với các chiến sĩ bảo vệ biên cương biển đảo.

Phòng Truyền Thông C.P. Việt Nam 


Đang xem: C.P. Việt Nam hướng về huyện đảo Bạch Long Vĩ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng