Hoạt động

Dân sành ăn săn đón thịt heo đen Nhật Kurobuta

Dân sành ăn săn đón thịt heo đen Nhật Kurobuta

Đối với những người sành ăn, thích thưởng thức những món ăn đặc biệt, ngoài những loại thực phẩm đắt tiền như bào ngư Úc, tôm hùm Alaska… thì thịt heo đen Nhật Kurobuta cũng đang là mặt hàng thời thượng đang được săn lùng tại các cửa hàng thịt heo sạch CPFoods.vn tại TP. HCM.


Đây là giống heo mới Kurobuta được Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và chăn nuôi theo mô hình 3F (Feed – Farm – Food), đảm bảo các tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế.


Do là loại heo được nghiên cứu và chăn nuôi đặc biệt nên giá thành của heo Kurobuta sẽ đắt hơn các loại thịt heo thông thường. Chuyên gia ẩm thực Trần Minh Truyền, cho biết: “Đây là giống heo được đánh giá có chất lượng cao, thịt mềm, thơm, không bị khô như các giống heo khác. Bên cạnh đó, loại heo này có tỉ lệ mỡ nhiều hơn các giống heo siêu nạc hiện đang có trên thị trường, vì vậy phần thịt ba roi của heo Kurobuta luôn trong tình trạng cháy hàng. Nhiều người phải đặt mua online từ các trang thực phẩm uy tín từ trước đó cả tuần mới có cơ hội sở hữu mảnh thịt heo đen Nhật Kurobuta”.


Thịt chân giò heo Kurobuta


Sở dĩ giống heo này cho thịt thơm ngon hơn các giống heo khác ngoài yếu tố về giống thì còn được tổ chức nuôi đặc biệt, thời gian nuôi dài hơn và khẩu phần thức ăn cũng khác. Đây là loại heo có khung xương to nên ít thịt hơn những loại heo thông thường. Chưa hết, heo nái giống mới này sinh sản một lứa chỉ từ 5-7 con nên giá thành cao.


Tuy nhiên không vì vậy mà sức hút của loại thịt này bị giảm nhiệt, nhiều cửa hàng cung cấp thịt heo đen Nhật Kurobuta phải luôn trong tình trạng cháy hàng và chờ nhập hàng. Việc sở hữu các món ăn làm từ thịt heo Kurobuta được xem là cách thưởng thức thời thượng trong làn sóng ẩm thực hiện nay. Nhiều bà nội trợ nghe tin về loại thịt heo đen đặc biệt cũng đến cửa hàng mua về cho cả nhà dùng thử.


Cầm trên tay 2kg thịt heo đen Nhật Kurobuta vừa mới mua, chị Lê Thị Hồng, hiện đang sinh sống tại quận Bình Thạnh cho hay: “Chị đọc báo thấy giới thiệu về loại thịt heo đen của Nhật ăn rất ngon mới được bán ra thị trường liền tới mua về dùng thử. Do nhiều người mua nên chị thường mua số lượng nhiều về dự trữ trong tủ lạnh, cả tuần nay nhà chị đều dùng loại thịt này cho các bữa ăn, đúng là thịt ăn rất thơm và mềm. Giá cả tuy có hơi cao hơn các loại thịt thông thường nhưng rất xứng đáng bỏ tiền ra mua để sử dụng”.

Đang xem: Dân sành ăn săn đón thịt heo đen Nhật Kurobuta

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng