Hoạt động

Náo nức về với Lễ hội Xuân Hồng 2018

Náo nức về với Lễ hội Xuân Hồng 2018

Như một lời ước hẹn mùa xuân hàng năm, năm nay, Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Lễ hội Xuân Hồng lần thứ XI- Năm 2018

A group of people standing around a planeDescription generated with very high confidence

Ban tổ chức và các đơn vị đồng hành tại Lễ Hội Xuân Hồng 2018

Năm nay, Lễ hội Xuân Hồng được tổ chức tại nhiều địa điểm, với thông điệp "Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống". Nhờ việc tổ chức kéo dài tại nhiều địa điểm như Quận Cầu Giấy, quận Hà Đông, các điểm hiến máu của Hội thanh niên Vận động hiến máu Hà Nội và nhiều cơ quan, đơn vị  nên tại Lễ hội Xuân hồng năm nay, người dân ở nhiều khu vực tại Hà Nội có thêm lựa chọn thời gian và địa điểm tham gia hiến máu; việc tiếp nhận máu và xử lý, điều chế các chế phẩm được thực hiện kịp thời và hiệu quả hơn.

 Điểm đặc biệt của lễ hội năm nay là tại điểm hiến máu được tổ chức tại Viện Huyết học và truyền máu Trung Ương, người hiến máu được Ban tổ chức bố trí tham quan quy trình sản xuất máu ngay tại ngày hội. Tổng kết ngày hội, đã có hơn 15.000 người đến tham dự, trên 1.000 tình nguyện viên phục vụ lễ hội và 10.267 đơn vị máu đã được tiếp nhận.

Đại diện công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam: Ông Trương Quang Đạo (Ngoài cùng bên phải) nhận cúp đồng hành cùng Lễ hội Xuân hồng 2018.

GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế, khẳng định: "Khác với hàng nghìn lễ hội đầu Xuân đang diễn ra trên cả nước, đây là lễ hội duy nhất mà những người tham dự đến không cầu xin điều gì cho bản thân mình mà đến để "cho đi” một phần cơ thể của họ qua hành động hiến máu tình nguyện. Điều đó đã làm nên sự đặc biệt của Lễ hội Xuân hồng”.

A group of people in a roomDescription generated with very high confidence

TS. Bạch Quốc Khánh - Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu TW có mặt tại Viện từ sớm để đi thăm và cảm ơn người hiến máu


Trong năm nay, Phó tổng giám đốc CPV, ông Chinoros  ông Chinoros Benjachavakul ghi dấu lần hiến máu thứ 44 tại Lễ hội Xuân hồng. Cùng với lễ hội Xuân Hồng và ngày hội Family Day 2018, C.P. Việt Nam đã đóng góp hàng ngàn đơn vị máu vì người bệnh cần máu.

A group of people sitting in front of a televisionDescription generated with high confidence

Nụ cười rạng rỡ của ông Chinoros Benjachavakul khi tham gia hiến máu và tham dự lễ hội Xuân hồng.

A group of people sitting in chairsDescription generated with high confidence

Những người  hiến máu lần đầu điều có những phần quà riêng ghi dấu ấn C.P. Việt Nam tại khung giờ đặc biệt

Lễ hội Xuân Hồng, một lễ hội ý nghĩa, khi trao đi giọt máu hồng để nhận lại niềm tin, niềm vui, góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm máu sau Tết, góp phần lan tỏa tình nhân ái và hoạt động vì cộng đồng, đúng với phương châm “Đền ơn Tổ Quốc” mà C.P. Việt Nam vẫn theo đuổi.

Theo cp.com.vn

Đang xem: Náo nức về với Lễ hội Xuân Hồng 2018

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng