Thị trường

Gà nugget vòng chiên giòn C.P

Gà nugget vòng chiên giòn C.P
Là loại thực phẩm làm sẵn giàu dinh dưỡng, thơm ngon và kích thích vị giác đến từ thương hiệu thực phẩm tẩm ướp CP quen thuộc. Gà nugget được làm từ phần gà phi lê tạo thành vòng tròn, được tẩm gia vị và phủ lớp bột chiên xù, thích hợp ăn vặt hoặc ăn cùng cơm trắng.
  • Thành phần

    Thịt gà, nước, bột trộn, đường, men, muối, tinh bột bắp, chất làm dày, bột nguyên trứng, bột chiết xuất gà, chiết xuất nấm men, đạm đậu nành,...

  • Cách dùng

    Chiên sản phẩm đông lạnh ở nhiệt độ 170-175 độ C trong khoảng 2 phút 30 giây - 3 phút 30 giây hoặc đến khi sản phẩm nóng hoàn toàn

  • Bảo quản

    Bảo quản ở -18 độ C hoặc trong ngăn đá tủ lạnh

  • Thương hiệu

    C.P (Việt Nam)

  • Nơi sản xuất

    Việt Nam

Đôi nét về thương hiệu

C.P là thương hiệu của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam có công ty mẹ là Charoen Pokphand Group Co., Ltd nổi tiếng tại Thái Lan cũng như các quốc gia trên thế giới khi có mặt tại hơn 21 quốc gia trên thế giới. Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm, nổi bật nhất phải kể đến các sản phẩm: xúc xích, thịt lợn và thức ăn chăn nuôi. Giúp khẳng định được vị trí thương hiệu, độ nhận diện cao, và nhanh chóng phát triển thêm đa dạng các loại thực phẩm khác với mục tiêu cho bữa cơm gia đình Việt thêm thơm ngon, dinh dưỡng và chuẩn vị.

Thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm

Gà nugget vòng chiên giòn C.P gói 300g, sản phẩm nổi bật của hãng, được làm từ các thành phần: Thịt gà, nước, bột trộn, đường, men, muối, tinh bột bắp, chất làm dày, bột nguyên trứng, bột chiết xuất gà, chiết xuất nấm men, đạm đậu nành,... thành phần tự nhiên được tẩm ướp, sơ chế vệ sinh thơm ngon chất lượng, giàu năng lượng, protein, chất béo, chất đạm, natri, và các dưỡng chất khác phù hợp cho cơ thể.

Tác dụng của sản phẩm với sức khỏe

Gà nugget vòng chiên giòn C.P gói 300g, với thành phần chính là thịt gà và các thành phần tự nhiên có các tác dụng nổi bật với sức khỏe của khách hàng như:

  • Sản phẩm với thành phần thịt gà tự nhiên, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho nhu cầu phát triển của cơ thể.
  • Thịt gà với giàu chất đạm và ít chất béo, hỗ trợ giảm cân và phát triển cơ bắp hiệu quả
  • Giúp ngăn ngừa các bệnh xương khớp, cũng như các bệnh liên quan đến xương.

Gà nugget vòng chiên giòn C.P gói 300g 1

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

  • Hướng dẫn sử dụng: Chiên sản phẩm đông lạnh ở nhiệt độ 170-175 độ C trong khoảng 2 phút 30 giây - 3 phút 30 giây hoặc đến khi sản phẩm nóng hoàn toàn là có thể thưởng thức ngay, ăn ngay khi còn nóng sẽ giòn và ngon hơn.
  • Cách bảo quản: Bảo quản ở -18 độ C hoạt trong ngăn đá tủ lạnh để bảo quản được lâu. Không nên đông lạnh lại sản phẩm đã rã đông, nên dùng cho 1 lần sử dụng.

 

Các món ngon từ sản phẩm

Gà nugget vòng chiên giòn C.P gói 300g có thể chế biến trực tiếp như HDSD, ăn kèm với các loại nước chấm, tương ớt hay kết hợp với các loại rau sống, bánh mì, cà chua, dưa leo, salad,... tùy thuộc vào nhu cầu và khẩu vị của bạn nha.

Nguồn Tổng Hợp 

Đang xem: Gà nugget vòng chiên giòn C.P

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng