Hoạt động

TPHCM: Ra mắt Dự án Chuỗi thực phẩm tiêu chuẩn

TPHCM: Ra mắt Dự án Chuỗi thực phẩm tiêu chuẩn
Ngày 22-12, tại TPHCM, Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên Việt Nam, Công ty TNHH DSF Việt Nam với sự hỗ trợ của CTCP chăn nuôi C.P VN và CTCP Nhân ái Vòng Tay Việt, đã ký kết hợp tác ra mắt dự án xã hội Chuỗi thực phẩm tiêu chuẩn 3F (CPFoods.vn).

Đây là dự án nhằm đem đến nguồn thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng thông qua chuỗi cửa hàng thực phẩm 3F, kết hợp phát triển bán hàng qua kênh thương mại điện tử và giao hàng tận nơi đến tay người tiêu dùng. 3F là viết tắt của feed – farm – food tức là quy trình sản xuất thực phẩm an toàn phải bắt đầu từ thức ăn chăn nuôi tới quá trình nuôi ở các trang trại và đến khâu chế biến thực phẩm. Thuật ngữ 3F được hình thành từ khái niệm “farm to fork” hay “ từ trang trại đến bàn ăn” mà thế giới và Việt Nam quen dùng.

Tại Việt Nam, CTCP chăn nuôi C.P. Việt Nam hiện đang được xem là doanh nghiệp đi tiên phong trong chuỗi quy trình sản xuất thực phẩm 3F.

Ông Nguyễn Tuấn Khởi, CEO Công ty TNHH DSF Việt Nam cho biết: “Ngoài sứ mệnh mang nguồn thực phẩm sạch chuẩn 3F đến tay người dân, DSF Việt Nam còn phát triển và nhân rộng mô hình thông qua hình thức 'nhượng quyền tương trợ' cho thanh niên lập nghiệp và khởi nghiệp".

Được biết từ dự án này, Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên Việt Nam và Công ty TNHH DSF Việt Nam sẽ tổ chức chương trình hỗ trợ đào tạo, giúp các thanh niên có nhu cầu lập nghiệp, khởi nghiệp thông qua hình thức "nhượng quyền tương trợ" từ chuỗi mô hình cửa hàng thực phẩm tiêu chuẩn của CPFoods.vn.
Theo thitruongdautu

Đang xem: TPHCM: Ra mắt Dự án Chuỗi thực phẩm tiêu chuẩn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng