Hoạt động

Khai trương chuỗi thực phẩm sạch tiêu chuẩn 3F

Khai trương chuỗi thực phẩm sạch tiêu chuẩn 3F

Sáng ngày 22/12, tại TP.HCM Công ty TNHH DSF Việt Nam với sự hỗ trợ đặc biệt của Công ty C.P. Việt Nam và Công ty CP Nhân ái Vòng Tay Việt xây dựng và phát triển thương hiệu CPFoods.vn là 1 dạng chuỗi cửa hàng thực phẩm 3F kết hợp phát triển bán hàng qua kênh thương mại điện tử và giao hàng tận nơi đến tay người tiêu dùng.Cửa hàng đầu tiên được đặt tại số 419 Nơ Trang Long phường 13 quận Bình Thạnh TP.HCM

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác dự án xã hội giữa 3 bên

Thời gian qua, cụm từ thực phẩm bẩn là chủ đề tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông trong nước và đặc biệt làm các cơ quan quản lý nhà nước đau đầu tìm cách giải quyết triệt để. Trong lúc đó, nhiều người tiêu dùng thông minh cũng liên tục nhắc đến các loại “thực phẩm 3F”. 

3F là viết tắt của feed – farm – food tức là quy trình sản xuất thực phẩm an toàn phải bắt đầu từ thức ăn chăn nuôi tới quá trình nuôi ở các trang trại và đến khâu chế biến thực phẩm. Thuật ngữ 3F được hình thành từ khái niệm “farm to fork” hay “ từ trang trại đến bàn ăn” mà thế giới và Việt Nam chúng ta quen dùng.

Thực phẩm sạch theo tiêu chuẩn 3F tại cửa hàng

Nhằm đem đến nguồn thực phẩm 3F an toàn đến cho người tiêu dùng, Công ty TNHH DSF Việt Nam với sự hỗ trợ đặc biệt của Công ty C.P. Việt Nam và Công ty CP Nhân ái Vòng Tay Việt xây dựng và phát triển thương hiệu CPFoods.vn là 1 dạng chuỗi cửa hàng thực phẩm 3F kết hợp phát triển bán hàng qua kênh thương mại điện tử và giao hàng tận nơi đến tay người tiêu dùng.
Anh Nguyễn Tuấn Khởi CEO DSF Việt Nam cho biết “Ngoài sứ mệnh mang nguồn thực phẩm sạch chuẩn 3F đến tay người dân, DSF Việt Nam còn phát triển và nhân rộng mô hình thông qua hình thức “nhượng quyền tương trợ” cho thanh niên lập nghiệp và khởi nghiệp. 

“Nhượng quyền tương trợ” là 1 khái niệm mới mà CPFoods.vn muốn hướng đến, nó không chỉ là việc bàn giao mô hình theo kiểu hợp tác thương mại mua – bán, mà ở đó sẽ là 1 hình thức kết nối, hỗ trợ, đào tạo và gắn bó lâu dài giữa mô hình và đối tượng được chuyển giao. Tất cả nhằm giúp nhiều người có cơ hội học tập, vươn lên làm chủ, lập nghiệp làm giàu và có nhiều đóng góp cho cộng đồng”

Ngoài ra, DSF Việt Nam với sự hỗ trợ đặc biệt từ Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam và Công ty CP Nhân ái Vòng Tay Việt sẽ phối hợp cùng Trung tâm CTXH Thanh thiếu niên Việt Nam, Hội LHTN Công ty C.P.Việt Nam để cùng tổ chức các chương trình hỗ trợ, đào tạo, giúp các thanh niên có nhu cầu lập nghiệp, khởi nghiệp thông qua hình thức “nhượng quyền tương trợ” từ chuỗi mô hình cửa hàng thực phẩm tiêu chuẩn CPFoods.vn.

Đặc biệt, CPFoods.vn còn được kì vọng là 1 dự án tạo ra được nhiều nguồn tài nguyên, trong đó có con người, giải pháp, tài chính để hỗ trợ tích cực cho Chương trình Khởi nghiệp xuyên Việt sẽ được đưa vào hoạt động từ tháng 10/2017 với mong muốn hun đúc, lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, lập nghiệp cho bao thế hệ thanh niên trên khắp mọi miền tổ quốc. 

Theo doanhnhandoisong

Đang xem: Khai trương chuỗi thực phẩm sạch tiêu chuẩn 3F

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng