Hoạt động

Thịt heo CP luôn được bà nội trợ lựa chọn cho bữa ăn gia đình

Thịt heo CP luôn được bà nội trợ lựa chọn cho bữa ăn gia đình

Thịt heo CP được nuôi theo đúng chuẩn quy trình công nghệ cao, môi trường khép kín nên luôn đảm bảo nguồn chất lượng từ đầu vô cho tới đầu ra. Vì vậy, đây chính là lựa chọn đáng tin cậy với các bà nội

Thịt heo là nguồn cung cấp nhiều dưỡng chất nên là một phần không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày. Nhưng việc lựa chọn mua thịt heo ngon thôi là chưa đủ, mà các bà nội trợ còn phải tìm mua ở những chỗ uy tín, chất lượng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

1Thương hiệu CP

CP Việt Nam là công ty con của Tập đoàn C.P. (Charoen Pokphand Group) có trụ sở chính tại Thái Lan.

Thương hiệu CP

Thương hiệu CP Việt Nam đã thành lập được hơn 17 năm, là công ty đi đầu trong lĩnh vực nông nghiệp thức ăn chăn nuôi và sản xuất thực phẩm tại Việt Nam.

Trong lĩnh vực thực phẩm, công ty không chỉ nổi tiếng về mảng sản phẩm tiêu dùng trong nước mà còn đứng đầu về việc xuất khẩu thuỷ hải sản qua các nước khác.

Tất cả các sản phẩm của CP đều được người tiêu dùng đón nhận và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như xúc xích, thịt gà, bò viên,...

2Chất lượng thịt heo CP

Trang trại nuôi heo của CP được thiết kế và xây dựng theo mô hình chuẩn công nghệ cao. Ngoài ra, công ty còn có hợp tác chung với những hộ chăn nuôi gia đình với quy mô đàn nuôi trên 1000 con.

Heo được nuôi hoàn toàn trong trại có tường kín xây cao, lắp đặt nhiều cửa kính để thông thoáng khí. Nền đất cao ráo, luôn ổn định nhiệt độ từ 27 - 30 độ C để giữ ấm, không bị tình trạng ẩm mốc, hạn chế môi trường cho vi khuẩn phát triển.

Xung quanh trang trại là máy phun sương hoá chất để ngăn không cho nguồn bệnh tiếp xúc với heo. Trước khi vô trại, mỗi cá nhân đều phải phun thuốc khử trùng trước khi vào trang trại để tránh mang nguồn bệnh lạ vào.

Heo CP sau khi xuất chuồng sẽ được đưa vào dây chuyền khép kín để bắt đầu quy trình lấy thịt, làm sạch và đóng gói. Tất cả các khâu đều được kiểm tra nghiêm ngặt dưới sự giám sát của cả người và máy móc, đảm bảo thực phẩm sạch đến tay người tiêu dùng.

Công ty luôn lựa chọn những giống heo non, thịt chắc để nuôi dưỡng, đảm bảo chất lượng đầu vào nên thịt heo CP lúc nào cũng vừa thơm ngon, chất lượng, lại vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Năm 2020, sản phẩm thịt lợn của công ty CP đã được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam trao danh hiệu Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam.

TỔNG HỢP

Đang xem: Thịt heo CP luôn được bà nội trợ lựa chọn cho bữa ăn gia đình

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng