Hoạt động

C.P. Việt Nam tham dự Diễn đàn kết nối doanh nghiệp EuroCham tỉnh Bình Phước

C.P. Việt Nam tham dự Diễn đàn kết nối doanh nghiệp EuroCham tỉnh Bình Phước

Diễn đàn là dịp để giới thiệu, quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh, cơ chế, chính sách ưu đãi của tỉnh Bình Phước, góp phần giúp nhà đầu tư trong và ngoài nước tiếp cận các dự án trọng điểm, đặc biệt là các dự án tại các khu công nghiệp, khu kinh tế...

 “Diễn đàn kết nối doanh nghiệp công nghiệp, thương mại, nông nghiệp công nghệ cao EuroCham - tỉnh Bình Phước năm 2024” diễn ra ngày 12/3/2024 được tổ chức bởi UBND tỉnh Bình Phước phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Nông nghiệp số Việt Nam (VIDA).

Diễn đàn kết nối doanh nghiệp Eurocham tỉnh Bình Phước 2024

Tham dự diễn đàn có đại diện Văn phòng Chính phủ, cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương phía Nam; đại diện các đại sứ quán, tổng lãnh sự quán, phái đoàn ngoại giao các nước, sự tham dự của hơn 100 lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu EuroCham với 27 quốc gia thành viên đến từ khối Liên minh châu Âu, và các doanh nghiệp đến từ Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham) và các doanh nghiệp đang đầu tư tại Bình Phước.

Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam vinh dự được đồng hành cùng chương trình để kết nối, giao lưu và chia sẻ cùng với bạn bè, đối tác và khách hàng trong lĩnh vực nông nghiệp khi bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang có nhiều biến chuyển cùng với sự phát triển của các công nghệ hiện đại trong thực hành nông nghiệp, đặc biệt là các hoạt động đầu tư sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn tỉnh Bình Phước nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

Đại diện công ty, ông Wirat Wongpornpakdee, Phó tổng giám đốc cấp cao và bà Lê Nhật Thùy, Phó tổng giám đốc cấp cao, cùng đại diện ban lãnh đạo đã đến tham dự chương trình.

Ông Wirat Wongpornpakdee (bên phải) – Phó tổng giám đốc cấp cao cùng với ban lãnh đạo CPV tham dự diễn đàn

Bình Phước có vị trí chiến lược trọng điểm kinh tế trong khu vực Đông Nam Bộ. Lợi thế giao thông, địa lý giúp Bình Phước có thế mạnh phát triển kinh tế trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là kinh tế nông nghiệp. Bình Phước được quy hoạch phát triển hình thành các vùng sản xuất có quy mô lớn, chuỗi giá trị kinh tế cao đáp ứng xu thế thị trường trong và ngoài nước.

Với những ưu thế đó, C.P. Việt Nam vinh dự trở thành một trong những nhà đầu tư có các dự án trọng điểm và nổi bật trên địa bàn như Tổ hợp nhà máy chăn nuôi, sản xuất và chế biến thịt gà xuất khẩu CPV Food được chính thức khánh thành vào năm 2020, với số vốn đầu tư ban đầu là 250 triệu USD, bao gồm nhà máy thức ăn chăn nuôi, trang trại gà giống bố mẹ, nhà máy ấp trứng, trang trại gà thịt, nhà máy giết mổ và chế biến, hệ thống xử lý phế phẩm.

Trong thời gian đầu tư hoạt động kinh doanh tại tỉnh Bình Phước, bên cạnh những lợi thế về địa hình và khí hậu, C.P. Việt Nam cũng đã nhận được nhiều sự hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi và hợp tác từ tỉnh và người dân địa phương trong việc nâng cao chất lượng sản xuất, đưa sản phẩm thịt gà chất lượng cao “made-in Việt Nam” chinh phục được các thị trường khó tính, góp phần đưa Việt Nam lên bản đồ xuất khẩu thịt gia cầm có thương hiệu ra thế giới.

Trong khuôn khổ sự kiện cũng đã diễn ra các hoạt động như chia sẻ tham luận về tiềm năng và cơ hội đầu tư tại tỉnh Bình Phước, hoạt động kết nối diễn đàn và giới thiệu, quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp. Tại gian hàng trưng bày, những sản phẩm như thịt gà chế biến, thịt heo, xúc xích, trứng gà,… mang thương hiệu C.P. Việt Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ các đối tác khách hàng.

Diễn đàn là một cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp trong các lĩnh vực công nghiệp, thương mại, nông nghiệp công nghệ cao có thể chia sẻ, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm. Qua đó, C.P. Việt Nam cùng với các doanh nghiệp và địa phương có thể cùng nhau thay đổi nền kinh tế nông nghiệp theo hướng đi xa hơn và bền vững, góp phần thúc đẩy phát triển nông nghiệp công nghệ cao của tỉnh nói riêng và khu vực nói chung.

 Theo baodautu.vn

Đang xem: C.P. Việt Nam tham dự Diễn đàn kết nối doanh nghiệp EuroCham tỉnh Bình Phước

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng