Hoạt động

Hội nghị nhân viên ngành kinh doanh thức ăn chăn nuôi khu vực phía Nam

Hội nghị nhân viên ngành kinh doanh thức ăn chăn nuôi khu vực phía Nam

Chặng đường 2023 vừa khép lại cùng với không ít thách thức và chông gai, tuy nhiên, bằng sự chèo lái linh hoạt và uyển chuyển của ban lãnh đạo cùng với sự đồng lòng, nỗ lực không mệt mõi của từng CBCNV, con thuyền Ngành kinh doanh thức ăn chăn nuôi Khu vực phía Nam (‘Ngành KD TACN’) vẫn cập bến với những kết quả đáng tự hào, đặc biệt trong bối cảnh thị trường đầy biến động và sự suy giảm chung của nền kinh tế.
 

Thương hiệu C.P. tiếp tục vững bước ở vị trí số 1 trong top thương hiệu thức ăn chăn nuôi uy tín Việt Nam 2023. Để ghi dấu lại thành tựu này, ngày 11/01/2024, Ngành KD TACN Khu vực phía Nam đã tổ chức “Hội nghị nhân viên Ngành kinh doanh thức ăn chăn nuôi Khu vực phía Nam”, đồng thời biểu dương, khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất xắc trong năm vừa qua với chủ đề “Tự hào là thương hiệu thức ăn chăn nuôi uy tín số 1 Việt Nam năm 2023”.

Ông Boonlap Watcharawanitchakul - Phó Tổng Giám Đốc cấp cao phát biểu khai mạc hội nghị

Tại hội nghị tổng kết, ông Boonlap Watcharawanitchakul - Phó Tổng Giám Đốc cấp cao đã phát biểu khai mạc chương trình hội nghị đồng thời chia sẻ những định hướng phát triển của ngành trong năm 2024, tạo động lực cho tập thể Ngành KD TACN càng quyết tâm đạt được những thắng lợi mới, thành tựu mới.

Ban lãnh đạo trao tặng khen thưởng nhân viên phát triển doanh số đại lý tăng trưởng xuất sắc

Cùng nhau nhìn về những mục tiêu chung trong năm tới, các bộ phận đã có những chia sẻ về các thành tựu đạt được trong năm 2023 cũng như các bài học đúc kết qua những thử thách, đồng thời đưa ra kế hoạch năm 2024.  Các bộ phận đã có thể hiểu rõ hơn về mục tiêu chung của tổ chức để đồng hành, hỗ trợ cùng nhau, sự hợp lực chặt chẽ trong nội bộ giúp cho tập thể Ngành KD TACN càng có thế mạnh về sự linh hoạt để dễ dàng thích ứng với tình hình thị trường ngày càng có nhiều biến đổi nhằm đạt được những mục tiêu mà ban lãnh đạo đã đề ra.
 

Chấp nhận thay đổi, biến khó thành dễ, chia sẻ và biết đền ơn là tinh thần, là bước chân hành động của toàn thể CBCNV ngành KD TACN Khu vực phía Nam trong năm 2024. Bằng sự đoàn kết, sự nỗ lực, và quyết tâm của từng thành viên, hướng đến năm 2024 sẽ là một năm gặt hái nhiều thành công của Ngành kinh doanh thức ăn chăn nuôi Khu vực phía Nam.

Tập thể CBCNV Ngành kinh doanh TACN KV phía Nam đồng lòng, quyết tâm với những dự định trong 2024

Theo cp.com.vn

 

 

Đang xem: Hội nghị nhân viên ngành kinh doanh thức ăn chăn nuôi khu vực phía Nam

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng