Hoạt động

C.P. Việt Nam - Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội đón chào đoàn học sinh trường Tiểu học Song ngữ Brendon

C.P. Việt Nam - Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội đón chào đoàn học sinh trường Tiểu học Song ngữ Brendon

Tiếp tục chương trình đồng hành cùng học sinh, sinh viên để bổ trợ kiến thức và trải nghiệm thực tế, ngày 16/01/2024, C.P. Việt Nam vui mừng chào đón đoàn học sinh đến từ Trường Tiểu học Song ngữ Brendon tham quan tại Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội.

Với sự hướng dẫn nhiệt tình của ban lãnh đạo cùng đại diện các phòng ban, các em học sinh đã được nghe giới thiệu tổng quan về C.P. Việt Nam, các nhà máy hiện có cũng như tham qua quy trình sản xuất ra các sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng của nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội, … Ðây là những kiến thức, trải nghiệm thực tiễn sinh động và mới mẻ, giúp các em hiểu rõ hơn về sản phẩm và công ty cũng như các phương pháp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong nhà máy.

Lần đầu tiên được tham quan một nhà máy sản xuất thực phẩm quy mô, hiện đại với quy trình khép kín như C.P, các em học sinh rất hào hứng với nhiều thắc mắc về các sản phẩm của công ty, quy trình sản xuất, bảo quản thực phẩm tại nhà máy. Chuyến đi đã đem lại những giây phút vui tươi cùng những trải nghiệm và kiến thức hữu ích đến các em học sinh. Từ đó, mang thương hiệu C.P. đến gần hơn với khách hàng và người tiêu dùng.

Theo C.P. Vietnam Corporation

Đang xem: C.P. Việt Nam - Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội đón chào đoàn học sinh trường Tiểu học Song ngữ Brendon

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng