Hoạt động

CPV chia sẻ giải pháp quản trị môi trường trong chuỗi cung ứng

CPV chia sẻ giải pháp quản trị môi trường trong chuỗi cung ứng
CPV và các nhà cung cấp chia sẻ ý tưởng để hợp tác hiệu quả và tăng trưởng kinh doanh theo hướng bền vững tại hội nghị phát triển tiềm năng nhà cung cấp.

Ngày 16/12, tại Trung tâm hội nghị Capella Park View, quận Phú Nhuận, TP HCM, C.P. Việt nam đã tổ chức Hội nghị Phát triển tiềm năng nhà cung cấp năm 2022 với chủ đề "Quản lý môi trường trong chuỗi cung ứng để phát triển bền vững".

Hội nghị thu hút khoảng 100 nhà cung cấp đã hợp tác với C.P. Việt Nam trong nhiều năm qua.

Toàn cảnh Hội nghị phát triển tiềm năng nhà cung cấp 2022. Ảnh: CPV

Hội nghị năm nay hướng đến sự phát triển bền vững, đặc biệt là vấn đề về bảo vệ môi trường và xây dựng nền kinh tế xanh. Vì thế chuỗi cung ứng xanh cũng là một trong hướng phát triển mới của các doanh nghiệp, tạo ra thương hiệu thân thiện với môi trường và người tiêu dùng, từ đó giúp tăng vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Theo đó, hội thảo tạo cơ hội cho CPV và các nhà cung cấp chia sẻ ý tưởng, phương hướng và kinh nghiệm để hợp tác hiệu quả và tăng trưởng hoạt động kinh doanh theo hướng bền vững, đồng thời phải có trách nhiệm với xã hội và môi trường.

Phát biểu tại hội nghị ông Chamnan Wangakkarangkul - Phó tổng giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Hội đồng phát triển nguồn cung ứng bền vững cho biết, nhà cung cấp là mắc xích quan trọng trong chuỗi cung ứng để tạo ra sự thành công. Vì vậy, sự thành công lâu dài và bền vững phải dựa trên nền tảng có trách nhiệm với xã hội và môi trường trong suốt quá trình hợp tác của CP và nhà cung cấp. "Hội nghị lần này được xem là một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường mối quan hệ lâu dài giữa CP và nhà cung cấp, đồng thời hỗ trợ mở rộng cơ hội kinh doanh của chính nhà cung cấp với các tổ chức đối tác hàng đầu khác...", ông Chamnan Wangakkarangkul nói.

Đồng tình với ông Chamnan Wangakkarangkul, đại diện CPV cho biết: "C.P. Việt Nam là doanh nghiệp kinh doanh theo mô hình khép kín 3F (Feed – Farm – Food). Vì vậy, để chuỗi sản xuất hướng đến mục tiêu "xanh", cần phải có sự phối hợp của nhà cung cấp, khách hàng, đối tác".

Ông Chamnan Wangakkarangkul - Phó tổng giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Hội đồng phát triển nguồn cung ứng bền vững phát biểu tại hội thảo.

Ông Chamnan Wangakkarangkul - Phó tổng giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Hội đồng phát triển nguồn cung ứng bền vững phát biểu tại hội thảo. Ảnh: CPV

Tại chương trình, C.P. Việt Nam đã vinh danh 10 nhà cung cấp tiêu biểu, có kết quả đánh giá tốt theo những tiêu chí trong chính sách quản lý nguồn cung ứng bền vững của tập đoàn. Đây cũng là các doanh nghiệp thực hiện theo mô hình sản xuất kinh doanh bền vững.

C.P. Việt Nam vinh danh 10 nhà cung cấp tiêu biểu trong hội nghị.

C.P. Việt Nam vinh danh 10 nhà cung cấp tiêu biểu trong hội nghị. Ảnh: CPV

Cũng tại hội thảo, ông Trương Vĩnh Khang - Trưởng bộ phận phát triển bền vững BSI Việt Nam đã cùng C.P. Việt Nam và nhà cung cấp chia sẻ, thảo luận nhiều thông tin và kiến thức hay về những hoạt động quản lý môi trường trong chuỗi cung ứng để hướng đến phát triển bền vững.

Ông Trương Vĩnh Khang - Trưởng bộ phận phát triển bền vững BSI Việt Nam chia sẻ tại hội nghị.

Ông Trương Vĩnh Khang - Trưởng bộ phận phát triển bền vững BSI Việt Nam chia sẻ tại hội nghị. Ảnh: CPV

"Chia sẻ và gắn kết là cơ hội để chúng ta có thể đồng hành và phát triển lâu dài cùng nhau, đó là lý do mà hội nghị đã được tổ chức trong nhiều năm qua để tạo cơ hội cho mọi người gặp gỡ, giao lưu và trao đổi. Hy vọng rằng, mối quan hệ hợp tác giữa CPV và các nhà cung ứng sẽ ngày càng tốt đẹp hơn và gặt hái nhiều thành công trong tương lai", ông Trương Vĩnh Khang nhấn mạnh.

Theo VNE 

Đang xem: CPV chia sẻ giải pháp quản trị môi trường trong chuỗi cung ứng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng