Góc ẩm thực

Xúc xích CP - Sự lựa chọn tuyệt vời tiện lợi và đầy đủ dưỡng chất

Xúc xích CP - Sự lựa chọn tuyệt vời tiện lợi và đầy đủ dưỡng chất

Xúc xích là một dạng thức ăn nhanh đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon, phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về xúc xích C.P ăn có ngon không và xúc xích C.P nên được mua ở đâu nhé!

Xúc xích là một loại thực phẩm được chế biến chủ yếu từ thịt heo, cùng các nguyên liệu và gia vị khác để món ăn thêm ngon hơn. Xúc xích là nguyên liệu phổ biến dùng để chế tạo nên rất nhiều món ăn như: Xúc xích chiên, nui chiên cùng xúc xích, bánh mì chảo,...

Trong đó, xúc xích C.P chính là một trong những thương hiệu xúc xích nổi tiếng nhất tại thị trường thực phẩm lúc này. Cùng tìm hiểu xúc xích C.P có ngon không mà lại nổi tiếng như thế qua bài viết sau đây.

 Thương hiệu xúc xích C.P

Thương hiệu xúc xích CP thuộc công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam - chuyên sản xuất kinh doanh đa ngành nghề công - nông nghiệp và chế biến thực phẩm. Công ty C.P chế biến thực phẩm theo mô hình khép kín 3F (Feed - Farm - Food).

C.P luôn chú trọng phát triển chất lượng nên xúc xích C.P rất được ưa chuộng trên thị trường. Nguồn nguyên liệu làm xúc xích được kiểm soát rất chặt chẽ, ngay từ nguồn thức ăn chăn nuôi phải sạch, các công đoạn chế biến, vận chuyển và phân phối đều phải đảm bảo an toàn.

Ra mắt thị trường từ lâu, C.P được người tiêu dùng biến đến với các dòng sản phẩm cực kỳ chất lượng, thơm ngon và được bày bán rộng khắp các siêu thị, cửa hàng tiện lợi: Xúc xích tiệt trùng Red Gold, xúc xích phô mai, xúc xích vườn bia. Xúc xích C.P có hương vị rất thơm ngon và phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt.

Các dòng sản phẩm của xúc xích C.P

Xúc xích tươi C.P

Xúc xích tươi là loại xúc xích được bảo quản bằng cách hút chân không. Với xúc xích tươi CP, từ những nguyên liệu cực kỳ tươi và chất lượng rồi đem đi xay nhuyễn và thêm gia vị nên khi nướng, rán, hấp đều rất là thơm luôn lại còn đậm đà, vừa miệng. Không chỉ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bữa ăn của gia đình, xúc xích tươi C.P còn hấp dẫn và dễ chế biến vô cùng. Bạn có thể tùy ý rán, hấp, nướng đều ngon.

Xúc xích heo tiệt trùng C.P

Xúc xích heo tiệt trùng là sản phẩm bán rất chạy của xúc xích C.P. Xúc xích heo tiệt trùng CP vừa dễ ăn, lại đảm bảo làm từ những nguyên liệu an toàn, nên bạn có thể thoải mái cho trẻ nhỏ ăn. Là một thực phẩm dễ dàng chế biến, có thể dùng cho những bữa ăn chính hoặc bữa phụ.

Bạn có thể mua về ăn liền, ăn với bánh mì sanwich, chiên lên chấm cùng tương ớt hay ăn với mì ăn liền cũng cực kỳ ngon luôn.

Xúc xích bò tiệt trùng C.P

Nếu không thích xúc xích heo thì hãy thử xúc xích bò CP thử xem nhé! Với những thành phần chính là thịt bò, thịt gà và mỡ heo cùng với gia vị, xúc xích bò tiệt trùng C.P có hương vị cực kỳ đặc trưng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị bò thơm tuyệt vời. Xúc xích cực kỳ dễ ăn với bé nhỏ luôn nha.

Xúc xích phô mai viên C.P

Xúc xích phô mai viên của C.P được làm từ những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng từ trang trại của CP như thịt gà và thịt heo, đảm bảo hương vị thơm ngon và đặc trưng lại an toàn vô cùng. Bạn có cảm nhận được hương thơm cùng vị mặn mặn đặc trưng của xúc xích hòa quyện tuyệt vời với độ ngọt béo của phô mai, kích thích vị giác vô cùng. Món này lại vô cùng dễ ăn, phù hợp với ngay cả trẻ nhỏ. Bạn chỉ cần đem chiên lên là có thể thưởng thức được món vô cùng tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng này rồi.

Xúc xích Cocktail xông khói C.P

Sản phẩm xúc xích xông khói là một sự kết hợp đặc biệt của vị thơm của thịt được lựa chọn tươi ngon cùng với mùi vị đặc trưng của tiêu, tỏi và mùi khói đặc trưng. Khi ăn, bạn có thể cảm nhận được vị giòn, dai, sựt sựt ăn không ngán. Nếu cần một hương vị xúc xúc thơm lạ mới thì đây có thể được xem là một gợi ý tuyệt vời cho bạn và gia đình đấy!

Tổng hợp

Đang xem: Xúc xích CP - Sự lựa chọn tuyệt vời tiện lợi và đầy đủ dưỡng chất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng