Góc ẩm thực

Cá miếng tẩm bột Nugget béo thơm, giòn rụm

Cá miếng tẩm bột Nugget béo thơm, giòn rụm
Cá miếng tẩm bột Nugget là món ăn rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là món ăn liền, tiện lợi được chế biến và tẩm bột chiên giòn kết hợp với nhiều gia vị khiến cho món ăn trở nên đậm đà và thu hút. Điểm nổi bật của món cá Nugget tẩm bột này là đã được lọc bỏ xương, hoàn toàn từ thịt cá, miếng cắt vừa ăn, được bao bọc bởi lớp vỏ bột tẩm bên ngoài, vàng ươm, giòn rụm, béo ngậy thơm ngon.
 

 

1. Sản phẩm cá miếng tẩm bột Nugget CP

Cá Miếng Tẩm Bột Nugget CP đã được chế biến sẵn, tiết kiệm chi phí và thời gian nấu ăn cho người nội trợ. Sản phẩm sẽ giúp các bà nội trợ có món ăn ngon, nhanh chóng mà đảm bảo dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Bên cạnh đó, Cá Miếng Tẩm Bột Nugget CP được đóng gói nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản lạnh lâu dài, giúp bạn lưu trữ sản phẩm tiện lợi hơn trong ngăn tủ lạnh gia đình để sử dụng khi cần.
Cá miếng tẩm bột Nugget Cp dạng gói 300g được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon. Được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Hàng đông lạnh dạng gói, nhưng giá trị dinh dưỡng cao, bảo đảm, thành phần:
- Cá (65%)
- Bột chiên giòn (19.5%)
- Bột chiên xù (15.5%)
- Trứng
Sản phẩm được chứng nhận hoàn toàn tốt cho sức khỏe và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

2. Những lợi ích từ cá Nugget tẩm bột

Nugget mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Các chất dinh dưỡng mà bạn nhận được từ việc sử dụng cá Nugget tẩm bột được đánh giá cao hơn so với các loại thực phẩm khác. Trong 100 gram cá Nugget chứa đến 240kcal, trong đó:

  • Chất béo: 14,53 gram.
  • Cholesterol: 69 mg.
  • Protein: 17,57 gram.
  • Carbohydrate: 8,54 gram.
  • Natri: 398 mg.
  • Kali: 326 mg.

Đây là các hàm lượng chất dinh dưỡng vô cùng có ích cho cơ thể chúng ta nếu được bổ sung mỗi ngày. Do đó khi sử dụng cá Nugget tức là bạn đã bổ sung cho cơ thể các nguồn chất dinh dưỡng thiết yếu như:

Là nguồn Protein

Cá Nugget tẩm bột đã được các nhà khoa học công nhận là thực phẩm có nguồn protein cao chiếm 20% trong toàn bộ cơ thể cá. Đặc biệt chức năng của protein trong cá Nugget không chỉ làm tăng lượng protein mà còn bổ sung thêm axit amin lysine, methionine và leucine cần thiết.

Trong đó công dụng chính của lysine đó chính là giúp cho trẻ phát triển về thể chất và tư duy. Ngoài ra còn có công dụng trong việc tăng trưởng và điều trị mụn.

Giàu lượng Photpho

Photpho trong cá Nugget tẩm bột dùng để tăng cường năng lượng trong chất béo. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, trở thành thất hỗ trợ cho nướu, giúp tổng hợp DNA, hấp thụ canxi…

Photpho có tác dụng giúp ích rất nhiều trong việc phòng tránh bệnh loãng xương và các bệnh về xương của bé.

Tốt cho sức khỏe tim mạch

Hàm lượng Kali và Natri trong cá Nugget tẩm bột rất cao tốt cho sức khỏe tim mạch cũng như động mạch của bạn. Trong đó công dụng của Kali là giúp kiểm soát huyết áp, là chất tẩy rửa CO2 (Carbon dioxide) trong máu. Giúp hỗ trợ sự vận chuyển oxy đến não, cân bằng nồng độ khoáng chất trong cơ thể.

Ít béo

Ăn cá Nugget tẩm bột rất tốt cho những bạn đang có chế độ ăn kiêng. Bởi trong cá Nugget chỉ chứa chất béo đơn giản dưới dạng chất béo trung tính. 

Giàu Omega 3

Omega 3 rất hữu ích để giúp sự tăng trưởng về sự phát triển trí tuệ của thai nhi ở mẹ bầu. Ngoài ra Omega 3 cũng có ích cho sự tăng trưởng của thị lực và thần kinh của bé.

Và thật may mắn khi cá Nugget lại có lượng giàu Omega 3. Chính vì vậy mà việc ăn cá Nugget tẩm bột mỗi ngày sẽ giúp cơ thể được bổ sung lượng Omega 3 dồi dào này.

3. Cách chế biến món cá miếng tẩm bột Nugget CP

Khi mua gói cá miếng tẩm bột Nuggget CP 300g về, bạn không cần chế biến mà chỉ cần ăn luôn vì đã được chế biến sẵn và tẩm bột chiên giòn, đầy đủ gia vị.
Vì sản phẩm đã được chế biến rồi nên bạn chỉ cần rã đông và chiên trong dầu nóng là đã có món cá Nugget tẩm bột thơm ngon, giòn rụm.
Một trường hợp khác nếu bạn vội thì không cần phải rã đông chỉ cần chiên lại qua dầu với nhiệt độ 170 độ C là được.
Cá miếng tẩm bột Nugget CP thơm ngon, giòn rụm sẽ được ăn kèm với tương ớt hoặc nước mắm chua ngọt.
 

Cá miếng tẩm bột Nugget, Nguồn: Internet

4. Những mẹo hay 

Cách rã đông

  • Tốt nhất nên rã đông trong ngăn mát tủ lạnh.
  • Hoặc cho cá Nugget tẩm bột trong túi bóng kín và ngâm trong nước mát.

Cách bảo quản

  • Luôn giữ tôm ở nhiệt độ <-18 độ C (trong ngăn đá tủ lạnh)
  • Lưu ý không rã đông sau đó cấp lại. Khi mua về bạn ăn số lượng bao nhiêu thì bỏ ra bấy nhiêu để rã đông.
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
Món ăn ngon, tiện lợi nhưng giàu chất dinh dưỡng bạn có thể thưởng thức như một món ăn chơi hoặc ăn chung với cơm đều được.
Chúc bạn thành công!
TỔNG HỢP

Đang xem: Cá miếng tẩm bột Nugget béo thơm, giòn rụm

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng