Điểm bán hàng CP Việt Nam

Thịt heo sạch liền tay, mua ngay tại CPFoods.vn

Thịt heo sạch liền tay, mua ngay tại CPFoods.vn

Tết đến, xuân về là dịp cả gia đình cùng nhau vây quần bên mâm cơm sau một năm tất bật bôn ba. Những món ăn ngày tết rất đa dạng, từ hoa quả, bánh mứt, hạt dưa,... đến cả những món mặn như: thịt kho trứng, măng kho thịt, bánh chưng,... Còn gì tuyệt vời hơn nếu cả nhà cùng nhau thưởng thức những món ăn truyền thống và đón tết? 

Để bữa ăn gia đình được trọn vẹn, việc lựa chọn những thực phẩm chất lượng, tươi - sạch - an toàn và giá cả hợp lý trong dịp tết năm nay quả là vấn đề khiến các bà nội trợ đau đầu. 

 

Các sản phẩm của CP luôn đảm bảo tươi ngon, chất lượng

Tết năm nay, các bà nội trợ hãy yên tâm nhé. CPFoods.vn - địa chỉ mua thịt đáng tin cậy của mọi nhà đã sẵn sàng cho dịp tết 2024. Thịt heo được bán tại CPFoods.vn được cung cấp bởi Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam với mô hình chăn nuôi khép kín theo hô hình 3F (Feed - Farm - Food) hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra thịt heo sạch tại CPFoods.vn luôn được kiểm định nghiêm ngặt theo quy trình chứng nhận thực phẩm Vietgap, Glogal của quốc tế. Mỗi sản phẩm thịt heo trước khi xuất ra thị trường đều được đeo tem có mã QR giúp người mua hàng có thể truy xuất được nguồn gốc của thịt heo qua hệ thống điện tử TE - Food của Sở Công thương TP. HCM.

Không những thế, trang Thương mại Điện tử www.cpfoods.vn giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đặt mua sản phẩm. Chỉ cần vài cú lick chuột, thịt heo sạch sẽ được giao đến tận bếp gia đình. 

Hotline mua hàng: 1800 8067 (miễn phí cước gọi)

Tổng đài CSKH: 028 66 80 89 89

0968.72.24.72 (Ms.Hà)

Nhân dịp xuân về, CPFoods.vn cho ra mắt quy cách đóng gói giao hàng mới, thịt heo sạch hút chân không. Sản phẩm đa dạng để bạn có thể làm quà tặng tết vừa chất lượng - tươi - sạch- an toàn như: thịt heo sạch, lạp xưởng, xúc xích, trứng gà,... CPFoods.vn cung cấp thực phẩm CP tiện lợi hơn qua website với giá cả hợp lý và nhiều quà tặng khi bạn đặt mua. 

CPFoods.vn hân hạnh là người bạn đồng hành cho bữa ăn gia đình bạn!

THỊT HEO SẠCH LIỀN TAY - MUA NGAY TẠI CPFOODS.VN 

 

 

Đang xem: Thịt heo sạch liền tay, mua ngay tại CPFoods.vn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng