Điểm bán hàng CP Việt Nam

Làm cách nào để đăng ký mở cửa hàng CP Fresh shop?

Làm cách nào để đăng ký mở cửa hàng CP Fresh shop?

Hiện nay, Hệ thống phân phối của CPFOODS đã và đang được mở rộng trên phạm vi toàn quốc với hàng trăm cửa hàng thực phẩm sạch CP Fresh shop, siêu thi thực phẩm CP Fresh Mart. Để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu mua thực phẩm sạch chính hãng CP của người tiêu dùng, chúng tôi vẫn không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối, đại lý và các điểm bán trên đia bàn toàn quốc.

Bạn đang muốn mở cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch, muốn phân phối các sản phẩm của công ty cổ phần chăn nuôi CP nhưng chưa biết cách liên hệ kết nối, các điều kiện triển khai và cách thức ký hợp đồng như thế nào?

Bạn cảm thấy khu vực lân cận có nhu cầu cao về thực phẩm sạch, người tiêu dùng đều tin tưởng về chất lượng sản phẩm của Công ty cổ phần chăn nuôi CP- Thực phẩm sạch 3F -Bạn muốn trở thành một cửa hàng nhượng quyền của CP, CP Fresh shop, SP Fresh Mart để được ưu tiên hỗ trợ những chính sách tốt nhất, được nhập hàng với chất lượng đảm bảo nhất vá đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của khách hàng mục tiêu của bạn?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn và ký hợp đồng sóm nhất với nhiều chính sách ưu đãi và bảo trợ sản phẩm tốt nhất nhé!

Trụ sở chính: Khu công nghiệp Biên Hòa II, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

  • CÔNG TY TNHH DSF VIỆT NAM
    10B Đường số 2, P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TPHCM
    Mã số: 0314137823 cấp ngày 1 tháng 12 năm 2016.
  • Chăm sóc khách hàng: 028.6680.8989
  • Tư vấn hỗ trợ: 0968722472 (Ms.Hà)

Đang xem: Làm cách nào để đăng ký mở cửa hàng CP Fresh shop?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng