Câu chuyện

Thịt sạch đón Tết – Gia đình trên hết

Thịt sạch đón Tết – Gia đình trên hết

Thịt heo là nguyên liệu không thể thiếu trong mâm cơm của mọi gia đình Việt. Trong dịp Tết Nguyên đán, mâm Tết cổ truyền càng không thể thiếu sự góp mặt của loại thực phẩm này.

Thịt heo vốn dĩ chiếm hơn 70% trong khẩu phần ăn của người Việt Nam. Hơn nữa, thành phần dinh dưỡng trong thịt heo chứa giá trị rất cao. Chính vì vậy, việc dùng thịt heo hầu như đã trở thành thói quen của mọi nhà.

Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua được nguồn thịt heo sạch, đâu là địa chỉ kinh doanh thịt heo an toàn,… là vấn đề mà không ít chị em phải đắn đo.

Đặc biệt, những câu hỏi này càng được đặt ra nhiều mỗi độ Tết đến Xuân về. Bởi lẽ, Tết khỏe mạnh mới là Tết trọn vẹn. Gia đình đoàn viên, ăn Tết vui vầy nhưng sức khỏe vẫn luôn là điều trên hết!

Thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ

Cây nêu tràng pháo bánh chưng xanh”

Chỉ trong mỗi câu ca dao trên thì có thể thấy thịt heo chính là cái tên góp mặt không nhỏ 3 ngày Tết. Nào thịt kho tàu, bánh chưng, canh khổ qua hầm, canh giò măng, nem chả, lạp xưởng,… Bấy nhiêu thôi cũng đã chiếm quá nửa mâm cơm ngày Tết rồi.

Thịt heo làm nên nhiều món ăn trong mâm cỗ ngày Tết

Chính bởi vai trò quan trọng này mà các bà, các mẹ luôn cân nhắc rất kỹ khi chọn mua nguồn thịt heo sạch cho gia đình mình là điều đương nhiên.

Như vậy, làm thế nào để đón một mùa Tết khỏe, Tết vui?

Câu trả lời nằm ở ngay CPFoods.vn!

Được nhập nguồn từ Công ty CP Chăn nuôi Việt Nam (C.P. Việt Nam), toàn bộ thịt heo bán tại CPFoods.vn được công nhận là thịt heo sạch chuẩn 3F quốc tế (Feed – Farm – Food). Với quy trình chăn nuôi khép kín 3F “Sạch từ trang trại đến bàn ăn”, thịt heo tại CPFoods.vn đảm bảo hoàn toàn về chất lượng và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hơn nữa, nhằm bình ổn thị trường thịt heo những ngày giáp Tết, áp dụng khung giá theo C.P. Việt Nam, mức giá bán tại CPFoods.vn được đánh giá là phải chăng, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của mọi người, mọi nhà. Không chỉ là địa chỉ cung cấp nguồn thịt heo sạch, thịt heo an toànCPFoods.vn còn mang thông điệp sẻ chia những bữa ăn ngon và hợp lý đến mọi nhà, đặc biệt là tiết kiệm tối đa chi phí để đảm bảo ai cũng có cái Tết ấm no, khỏe mạnh.

Thịt heo tại CPFoods.vn đạt tiêu chuẩn 3F quốc tế, chất lượng, an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng

Cùng nguồn cung dồi dào từ C.P. Việt Nam, CPFoods.vn là đơn vị cam kết phân phối lượng  thịt heo sạch đều đặn, đáp ứng phục vụ kịp thời nhu cầu tiêu dùng thịt sạch cho bà con, đặc biệt là người dân khu vực TP.HCM.

Để mâm cơm ngày Tết đủ đầy dinh dưỡng và thêm ý nghĩa, ngoài thịt heo tươi, CPFoods.vn cung cấp đa dạng các loại thực phẩm sạch khác cũng có nguồn từ C.P. Việt Nam như thịt gà, tôm tươi, lạp xưởng, giò chả, xúc xích, thủy sản các loại,…


Một số loại thực phẩm sạch khác cũng có mặt tại CPFoods.vn

Tất cả sản phẩm trên của C.P. đều được chăn nuôi, sản xuất và chế biến theo tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất hiện nay, thực phẩm sạch đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượngan toàn. Hãy đến ngay https://cpfoods.vn/ để chọn mua những loại thực phẩm sạch, an toàn nhất cho gia đình mình.

Đừng quên gia đình là trên hết nên đón Tết là phải cùng https://cpfoods.vn/ nhé!

Đang xem: Thịt sạch đón Tết – Gia đình trên hết

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng