Thị trường

Nhà máy Chế biến sản phẩm thịt Hà Nội tưng bừng tổ chức buổi lễ Kick-off TPM

Nhà máy Chế biến sản phẩm thịt Hà Nội tưng bừng tổ chức buổi lễ Kick-off TPM

Sau hơn nửa năm thực hiện TPM dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, ngày 25/11/2023, NM Chế biến sản phẩm thịt Hà Nội đã long trọng tổ chức buổi lễ Kick-off mở rộng hoạt động TPM cho toàn nhà máy với chủ đề “Chung tay vì sự phát triển bền vững và hiệu quả”. Tới tham dự cùng chương trình có ông Udom Sladtookha - chuyên gia TPM. Về phía C.P. Việt Nam, ông Nguyễn Hồng Văn - Phó TGĐ cấp cao, ông Sakchai Chatchaisopon - Giám đốc nhà máy, cùng đại diện ban lãnh đạo CN NM3 tại Hà Nội, NM 3 tại TP. Hồ Chí Minh cùng 150 CBCNV NM Chế biến sản phẩm thịt HN tham dự chương trình.

Nhà máy Chế biến sản phẩm thịt Hà Nội đã áp dụng TPM trên Model line (Máy đánh lông gà) nhằm tối đa hoá hiệu suất máy móc, nâng cao chất lượng của sản phẩm, giảm thiểu tối đa tai nạn lao động, tạo động lực, môi trường làm việc thân thiện và hiệu quả.

Tại chương trình, đại diện TPM center và các trưởng nhóm pillar đã trình bày về hoạt động và các kết quả đã đạt được của 8 Pillar TPM trong thời gian vừa qua. Ông Udom Slatookha đã đánh giá rất cao các kết quả hoạt động TPM mà NM đã đạt được. TPM là một chặng đường dài đòi hỏi sự hợp lực, chung sức của toàn thể CBCNV nhà máy. Hi vọng trong thời gian tới, hoạt động TPM của NM chế biến sản phẩm thịt Hà Nội sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ.

TỔNG HỢP

 

Đang xem: Nhà máy Chế biến sản phẩm thịt Hà Nội tưng bừng tổ chức buổi lễ Kick-off TPM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng