Hoạt động

Xu hướng tiêu dùng thực phẩm sạch và ngon

Xu hướng tiêu dùng thực phẩm sạch và ngon

Trước thực trạng báo động đỏ về vấn đề an toàn thực phẩm, người tiêu dùng ngày càng thận trọng khi lựa chọn thực phẩm cho gia đình. Trước thực trạng đó, dùng thực phẩm sạch và ngon đang là cách tiêu dùng hiện đại và thông minh của người Việt để tự bảo vệ chính mình.

Tiêu dùng thực phẩm sạch và ngon đang là cách tiêu dùng hiện đại và thông minh của người Việt - Ảnh: internet

Thực phẩm sạch là ưu tiên hàng đầu

Trước vô vàn những thực phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo an toàn thực phẩm và những câu chuyện về ngộ độc thực phẩm ngày càng nhiều, người dân ở các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội hay Đà Nẵng đều rất ngán ngẩm với tình trạng vấn đề an toàn thực phẩm ngày càng báo động. Hiện nay, rất nhiều gia đình ở TP. HCM đã lựa chọn cho gia đình mình những thực phẩm an toàn nhất để tiêu dùng bằng cách tự trồng lấy rau sạch, mua thực phẩm sạch từ người thân quen hay lựa chọn những thực phẩm trong siêu thị.

Tự trồng rau sạch để ăn là xu hướng của nhiều gia đình hiện nay - Ảnh: internet

Hiện nay người dân Việt Nam luôn có xu hướng tự trồng, tự chế biến thực phẩm để phục vụ cho bữa ăn của riêng họ vì vậy họ luôn ưu tiên sử dụng những sản phẩm tự mình sản xuất ra để yên tâm tiêu dùng.


Người dân luôn ưu tiên sử dụng những sản phẩm tự mình sản xuất ra để yên tâm tiêu dùng - Ảnh: internet

Đối với những gia đình không trồng được rau sạch họ cũng đã chọn siêu thị là nơi tin cậy để mua bán những sản phẩm phục vụ cho bữa ăn gia đình. Vì vậy những siêu thị, các cửa hàng tiện lợi cũng đã thu hút được lượng khách hàng rất lớn đến mua sắm.

Siêu thị là nơi tin cậy để mua bán những sản phẩm phục vụ cho bữa ăn gia đình - Ảnh: internet

Theo đánh giá của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, người tiêu dùng hiện nay rất quan tâm đến chất lượng dinh dưỡng, an toàn thực phẩm. Đây là cơ hội tốt cho người sản xuất, nuôi trồng và doanh nghiệp chế biến thực phẩm nông sản trong nước. Tuy nhiên, để nông sản của nông dân và doanh nghiệp tiêu thụ được trong chuỗi giá trị cao phải đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) như VietGap, GlobalGap, HACCP…

CPFoods House – Cửa hàng thực phẩm ngon, sạch

Ngoài các tiêu chuẩn về ATVSTP, mô hình chuỗi thực phẩm sạch khép kín "từ trang trại đến bàn ăn" được các doanh nghiệp thực hiện nhằm cung cấp ra thịt trường thực phẩm tươi, ngon và đảm bảo an toàn nhất. Nhắc đến mô hình này không thể không kể đến Công ty Cổ Phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam.

Là doanh nghiệp tiên phong trong mô hình 3F sạch từ trang trại đến bàn ăn, những sản phẩm thực phẩm của C.P. Việt Nam được sản xuất từ hệ thống và được kiểm soát chặt chẽ theo nguyên tắc khép kín chuẩn 3F “Thức ăn chăn nuôi - Trang trại chăn nuôi – Nhà máy chế biến thực phẩm”. Đây chính là thế mạnh của C.P. Việt Nam trong sản xuất thực phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng. Từ quy trình khép kín chuẩn 3F người dùng cũng có thể truy xuất được nguồn gốc sản phẩm thực phẩm, đó là khi sử dụng smartphone để quét tem truy xuất, mọi thông tin cần biết về sản phẩm sẽ được hiển thị.

Nhà máy thức ăn chăn nuôi của C.P tại Việt Nam - Ảnh: internet

Và những sản phẩm được sản xuất theo quy chuẩn 3F của C.P. Việt Nam đã có mặt tại hệ thống cửa hàng CPFoods House ở địa chỉ 685/84 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM để phục vụ những sản phẩm ngon sạch, an toàn cho tất cả người tiêu dùng Việt.

Hệ thống cửa hàng CPFoods House bày bán những sản phẩm, thực phẩm như: thịt heo, thịt gà, thủy sản, trứng gà, xúc xích, lạp xưởng, các thực phẩm tẩm ướt, thực phẩm chế biến,… những sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn 3F, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, điều này luôn phù hợp với tiêu chí lựa chọn thực phẩm cửa người Việt nói riêng và thế giới nói chung.


Với hệ thống cửa hàng thực phẩm theo tiêu chuẩn 3F, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, ngon và sạch, CPFoods House tự hào là người bạn đồng hành cùng bữa ăn của mọi gia đình.

Hãy truy cập trang web cpfoods.vn để xem thêm các thông tin chi tiết về hệ thống cửa hàng cũng như mua hàng online.

Tổng hợp

Đang xem: Xu hướng tiêu dùng thực phẩm sạch và ngon

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng