Hoạt động

Cung cấp thực phẩm tươi sạch cho các bếp ăn

Cung cấp thực phẩm tươi sạch cho các bếp ăn

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng thực phẩm tươi sạch, an toàn, CPFoods House được biết đến là địa chỉ uy tín cung cấp thực phẩm tươi sạch cho rất nhiều bếp ăn hiện nay.

Thực phẩm tươi sạch được hiểu như thế nào?

Thực phẩm tươi sạch được hiểu là “sạch” trong quá trình sản xuất, nuôi trồng và “tươi” trong khâu bảo quản cũng như vận chuyển và phân phối.

Thực phẩm sạch phải có giấy chứng nhận ATVSTP, không chứa dư lượng thuốc trừ sâu, không chứa chất cấm, các tác nhân gây bệnh (virus, ký sinh trùng…) đặc biệt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ngoài ra, khâu bảo quản và vận chuyển cũng rất quan trọng. Vì trong quá trình phân phối thực phẩm có một giai đoạn bị nhiễm bẩn thì thực phẩm đó cũng không thể coi là thực phẩm tươi sạch.

Việc tạo ra thực phẩm sạch là điều không quá khó khăn nhưng không dễ dàng, người sản xuất phải đáp ứng được quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng như thế mới tạo ra thực phẩm tươi sạch.

Tại sao bạn nên lựa chọn CPFoods House?

Bạn đang lo lắng về vấn đề thực phẩm bẩn ảnh hưởng đến chất lượng các suất ăn?

Bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp thực phẩm tươi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm?

Bạn mong muốn các suất ăn với đầy đủ chất dinh dưỡng?

Nếu bạn đang thắc mắc với những câu hỏi trên thì CPFoods House chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Sản phẩm tại CPFoods House được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế từ hệ thống khép kín của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam. Với triết lý kinh doanh vì sức khỏe của con người, cung cấp thực phẩm tươi sạch, C.P. Việt Nam đã triển khai mô hình 3F (feed - farm – food). Đây là quy trình sản xuất thực phẩm an toàn, truy xuất nguồn gốc, bắt đầu từ thức ăn chăn nuôi, tới quá trình nuôi ở các trang trại đến khâu chế biến thực phẩm.

C.P. Việt Nam đã áp dụng tiêu chuẩn công nghệ cao trong sản xuất, với nhà máy hiện đại bậc nhất Việt Nam để đạt được chất lượng và an toàn thực phẩm.

Đồng thời C.P. luôn ý thức xây dựng thương hiệu là nhằm tuyệt đối khắt khe trong việc đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm và độ ngon của các sản phẩm thực phẩm của công ty.

Với tầm nhìn trở thành “Nhà bếp của thế giới”, C.P. Việt Nam cam kết thực hiện vì sự hài lòng của người tiêu dùng, luôn đa dạng sản phẩm và nâng cao chất lượng, giá trị dinh dưỡng cũng như đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Theo đó, CPFoods House cung cấp thực phẩm tươi sạch bao gồm các sản phẩm tươi như thịt gà, trứng gà, thịt heo; các sản phẩm chín chế biến an toàn như xúc xích, lạp xưởng...và thủy sản các loại.

Các sản phẩm đa dạng từ gà: gà nguyên con, đùi gà, cánh gà, lòng gà, sụn gà, mề gà…

….đến đủ loại nạc, thịt cốt lết, sườn non… từ heo

Các sản phẩm xúc xích của C.P. rất đa dạng về mẫu mã cũng như thành phần, chủng loại. Ảnh: NCN

Thực phẩm đa dạng tại CPFoods House sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cho trường học, nhà hàng, bếp ăn tập thể…

CPFoods House là đối tác tin cậy, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe của các khách hàng lớn từ rất nhiều tổ chức, bếp ăn, nhà hàng, trường học trên địa bàn thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Với các sản phẩm mang thương hiệu từ Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, CPFoods House cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất và dịch vụ tốt nhất.

Và khách hàng có thể liên hệ với CPFoods House với những cách thức vô cùng đơn giản:

  • Được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất qua hotline: 18008067 (Miễn cước) 
  • Trao đổi trực tiếp với nhân viên kinh doanh: 0968.72.24.72 (Ms.Thi)
  • Bạn cũng có thể trực tiếp đến của hàng tại địa chỉ: 685/84 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q.Bình Thạnh, TPHCM.
  • Giải đáp thắc mắc nhanh chóng khi mua hàng qua Fanpage: https://www.facebook.com/CPFoods.vn/

Khách hàng cũng có thể gửi thông tin qua mail salecpfoods.vn@gmail.comNhân viên bộ phận kinh doanh sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, dịch vụ giao hàng tại đây rất nhanh chóng, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. 

CPFoods.vn

Đang xem: Cung cấp thực phẩm tươi sạch cho các bếp ăn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng