Hoạt động

Mua thực phẩm sạch ở đâu mới an toàn?

Mua thực phẩm sạch ở đâu mới an toàn?

Trước tình trạng mất an toàn vệ sinh thực phẩm, người dân luôn dè dặt trong khâu lựa chọn thực phẩm để đảm bảo sạch, an toàn. Vì thế họ luôn đặt ra câu hỏi “mua thực phẩm sạch ở đâu mới an toàn?” Vậy thực phẩm ở đâu là an toàn nhất? Cùng CPFoods.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Mua thực phẩm sạch ở đâu? - Ảnh: internet

Vì sao phải lựa chọn thực phẩm sạch?

Chúng ta phải lựa chọn thực phẩm sạch để đảm bảo sức khỏe vì những lí do sau:

  • Giá trị dinh dưỡng: cao, phần lớn các loại thực phẩm là hữu cơ nên sẽ rất đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng.
  • Tốt cho sức khỏe gia đình: để đảm bảo các thành viên trong gia đình có sức khỏe tốt thì việc lựa chọn thực phẩm sạch sẽ vô cùng quan trọng, những thực phẩm do chính ta chọn lựa và chế biến sẽ tốt cho sức khỏe hơn rất nhiều so với những thực phẩm bên ngoài.
  • Sự an tâm: Hiện nay, có nhiều cơ quan đơn vị đã bắt tay vào làm thực phẩm sạch, điều quan trọng là bạn phải biết được nguồn gốc của các thực phẩm đó, các loại thực phẩm càng sạch thì giá của nó càng cao. Một khi các doanh nghiệp bắt tay làm thực phẩm sạch thì họ phải chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của chúng.
  • Tiết kiệm thời gian: khi đã chọn được nhà cung cấp nguồn thực phẩm cho gia đình và công ty từ nguồn thực phẩm sạch và uy tín thì bạn không còn mất thời gian tìm kiếm thức ăn cho bữa cơm gia đình nữa, thay vào đó là một cuộc điện thoại hay chỉ cần đặt hàng trên các trang mạng điện tử của cửa hàng thì thực phẩm sẽ được giao đến tận nhà.

Vì sao phải lựa chọn thực phẩm sạch? - Ảnh: internet

Mua thực phẩm sạch ở đâu mới an toàn?

Đây luôn là câu hỏi khiến người tiêu dùng luôn phải đặt ra. Hiện nay, có vô số những cửa hàng bán rau, thực phẩm tự phong cho mình là cửa hàng rau sạch, thực phẩm an toàn, nhưng đằng sau đó không ai biết được những sản phẩm này có thực sự đảm bảo. Điều này càng khiến người tiêu dùng hoang mang, mất niềm tin về thực phẩm sạch, trong khi đó còn gây thiệt thòi cho các nhà sản xuất thật sự mà còn ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch cho người tiêu dùng, Công ty Cổ Phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam với 25 năm hình thành và phát triển, C.P. Việt Nam không ngừng mở rộng sản xuất và phát triển trong ngành thực phẩm mang đến bữa ăn an toàn cho sức khỏe.

Những sản phẩm thực phẩm của C.P. Việt Nam được sản xuất từ hệ thống và được kiểm soát chặt chẽ theo nguyên tắc khép kín chuẩn 3F “Thức ăn chăn nuôi - Trang trại chăn nuôi – Nhà máy chế biến thực phẩm”. Đây chính là thế mạnh của C.P. Việt Nam trong sản xuất thực phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng. Từ những sản phẩm được sản xuất theo quy chuẩn 3F của CPV, hệ thống cửa hàng CPFoods House đã có mặt tại địa chỉ 685/84 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM để phục vụ những sản phẩm ngon sạch, an toàn cho tất cả người tiêu dùng Việt.

Người dân mua hàng tại CPFoods House 

Hệ thống cửa hàng bày bán những sản phẩm, thực phẩm như: thịt heo, thịt gà, thủy sản, trứng gà, xúc xích, lạp xưởng, các thực phẩm tẩm ướt, thực phẩm chế biến,… các sản phẩm này với tiêu chuẩn 3F đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Những sản phẩm của CPFoods House đều đạt những tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm 

Theo đó, người dùng cũng có thể truy xuất được nguồn gốc sản phẩm thực phẩm mà C.P. Việt Nam sản xuất, đó là khi sử dụng smartphone để quét tem truy xuất, mọi thông tin cần biết về sản phẩm sẽ được hiện lên. Theo đó, khách hàng cũng có thể ngồi tại nhà để đặt hàng online qua trang thương mại điện tử CPFoods.vn, tất cả những sản phẩm chọn mua sẽ được giao đến tận nơi cho khách hàng.

Với những nền tảng có được, CPFoods House luôn tự hào là cửa hàng thực phẩm sạch, an toàn, tiện lợi để phục vụ cho người tiêu dùng cả nước.

Ngoài CPFoods House, người tiêu dùng cũng có thể mua sắm tại hệ thống phân phối thực phẩm sạch khác của C.P. Việt Nam như: CP PorkShop, CP FreshMart, CP Fivestar.

Tổng hợp

Đang xem: Mua thực phẩm sạch ở đâu mới an toàn?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng