Hoạt động

TRẠI TÔM GIỐNG CP BẾN TRE ĐỒNG HÀNH CÙNG CHUỖI DỰ ÁN “CPV – HÀNH TRÌNH VÌ MỘT VIỆT NAM XANH”

TRẠI TÔM GIỐNG CP BẾN TRE ĐỒNG HÀNH CÙNG CHUỖI DỰ ÁN “CPV – HÀNH TRÌNH VÌ MỘT VIỆT NAM XANH”
Ngày 07/10/2021 vừa qua, Trại tôm giống CPV Bến Tre tổ chức hoạt động trồng rừng tại xã Thạnh Phước, Huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi dự án “CPV - Hành trình vì một Việt Nam xanh” giai đoạn 2021-2025 nhằm chung tay phủ xanh rừng, góp phần ứng phó kịp thời, hiệu quả với biến đổi khí hậu và thiên tai, bảo vệ và phát triển rừng bền vững, bảo tồn đa dạng sinh học, phát triển hệ sinh thái, ngăn chặn sự suy thoái và phục hồi tài nguyên thiên nhiên.

Các nhân viên của Trại tôm giống CP Bến Tre đang trồng rừng

Chương trình có  sự phối hợp giữa công ty CPV và Sở NNPTNT tỉnh Bến Tre, ngoài ra còn có đại diện của một số Đơn vị Ban ngành tham gia trồng rừng như Sở Tài Nguyên và Môi Trường, Tỉnh đoàn, Chi cục kiểm lâm, Ban quản lý rừng phòng hộ và đặc dụng, UBND xã Thạnh Phước. Diện tích trồng là 1.3 ha với hơn 6,000 cây mắm. 
Tính từ tháng 08/2021 đến nay, với tình hình dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp, bên cạnh các hoạt động từ thiện giúp đỡ cộng đồng xã hội như ủng hộ vào quỹ vắc xin nhà nước, hỗ trợ thực phẩm thiết yếu cho nhóm yếu thế, hỗ trợ khẩu trang và dung dịch sát khuẩn cũng như các dụng cụ thiết yếu cho các bệnh viện-y bác sỹ và tuyến đầu chống dịch. CPV tiếp tục thực hiện trồng rừng để chung tay góp phần bảo vệ thiên nhiên Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại dự án trồng rừng đã hỗ trợ hơn 120,000 cây xanh tại tỉnh Bến Tre (hơn 30 hecta).

Tập thể CBCNV CP Bến Tre và đại diện các cơ quan ban ngành của tỉnh tham gia trồng rừng

Dự án “CPV - Hành trình vì một Việt Nam xanh” với mục tiêu 1 triệu cây xanh cho Việt Nam đến năm 2025, sẽ góp phần chung tay xây dựng môi trường xanh cho đất nước, đồng thời hiện thực hóa mục tiêu “cân bằng tự nhiên” trong quá trình hoạt động kinh doanh hướng đến sự bền vững của CPV.

Theo C.P. GROUP

Đang xem: TRẠI TÔM GIỐNG CP BẾN TRE ĐỒNG HÀNH CÙNG CHUỖI DỰ ÁN “CPV – HÀNH TRÌNH VÌ MỘT VIỆT NAM XANH”

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng