Hoạt động

Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội – C.P. Việt Nam: “Nhà bếp” của mọi gia đình

Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội – C.P. Việt Nam: “Nhà bếp” của mọi gia đình
Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group, thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan), hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm. Công ty cung cấp sản phẩm như: Heo thịt, thịt gà, trứng gà, cá, tôm, các sản phẩm chế biến như xúc xích, nem...
 

Trong suốt gần 30 năm đầu tư kinh doanh tại Việt Nam, công ty đã hợp tác với nông dân Việt Nam cả về lĩnh vực chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản sử dụng mô hình công-nông nghiệp hiện đại kết hợp với việc sản xuất thức ăn an toàn. Công ty có hệ thống kiểm soát chuỗi giá trị bắt đầu từ nguồn nhiên liệu đầu vào, con giống, thức ăn chăn nuôi cho đến việc chế biến và phân phối thực phẩm đầu ra.

Khu sản xuất của Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam

 

Tại miền Bắc, C.P. Việt Nam có Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội tọa lạc tại Lô CN-B3, Khu công nghiệp Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, T.P. Hà Nội. Nhà máy được khởi công xây dựng vào năm 2010, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5/2012 với tổng kinh phí đầu tư ban đầu là 16,1 triệu USD. Đây là nhà máy được Tập đoàn C.P đầu tư về công nghệ giết mổ gia cầm và sản xuất thực phẩm chế biến hiện đại theo tiêu chuẩn thế giới để trở thành “Nhà sản xuất thực phẩm tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam”.

Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội được trang bị các thiết bị, máy móc công nghệ tiên tiến thế hệ mới của Hà Lan và Đức. Các sản phẩm của nhà máy được sản xuất theo công nghệ dây chuyền liên tục một chiều. Các công đoạn quan trọng được tự động hóa theo công nghệ hiện đại. Quy trình giết mổ, chế biến các sản phẩm được thực hiện theo tiêu chuẩn GMP, HACCP; việc quản lý chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm trong toàn nhà máy được tuân thủ theo hệ thống ISO 9001 và ISO 22000; toàn bộ các công đoạn sản xuất, bắt đầu từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm cuối cùng được đảm bảo kiểm tra, giám sát theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Thời gian qua, các sản phẩm của C.P. Việt Nam được sản xuất từ nhà máy như: Xúc xích, thịt gà đã được đưa vào danh mục sản phẩm chủ lực của thành phố Hà Nội định hướng đến năm 2025. Công ty cũng luôn đầu tư phát triển hệ thống phân phối thực phẩm sạch, an toàn, đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng thông qua kênh CP Shop, đồng thời phối hợp với chuỗi hệ thống các siêu thị lớn như: Go!, Mega, Co.op, Aeon, VinMart… Các sản phẩm giết mổ, chế biến của C.P. Việt Nam được vận chuyển trực tiếp tới các đại lý, siêu thị bằng hệ thống xe chuyên dụng có gắn thiết bị theo dõi nhiệt độ và hệ thống định vị GPS nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt tới tay người tiêu dùng.

Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội tự hào là nơi sản xuất ra các sản phẩm tươi, sạch, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng Thủ đô và cho bếp ăn của rất nhiều gia đình Việt Nam hiện đại, có thể truy xuất nguồn gốc thực phẩm và đáp ứng điều kiện xuất khẩu.

Năm 2021, C.P. Việt Nam tiếp tục dẫn đầu trong Top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2021, nhóm ngành: Thực phẩm tươi sống, đông lạnh. Bảng xếp hạng do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), phối hợp cùng báo VietnamNet công bố. Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội và các chi nhánh C.P. Việt Nam cùng chung mục tiêu hướng tới tầm nhìn “Nhà bếp của thế giới”, bên cạnh dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ cán bộ, công nhân viên của nhà máy luôn giàu tinh thần sáng tạo và nhiệt huyết, cống hiến không ngừng nghỉ để cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất, đóng góp hiệu quả cao nhất phát triển đất nước và ngành nông nghiệp Việt Nam.

Theo Báo Công Thương

Đang xem: Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội – C.P. Việt Nam: “Nhà bếp” của mọi gia đình

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng