Hoạt động

Thực phẩm CPFoods đa dạng đến không tưởng

Thực phẩm CPFoods đa dạng đến không tưởng

Trước yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp trong ngành thực phẩm thay đổi tư duy sản xuất theo hướng “đưa chất lượng ngon và sạch lên hàng đầu”. Tuy nhiên, không chỉ đáp ứng về mặt chất lượng mà sản phẩm còn phải thỏa mãn cả về tính đa dạng thì mới có thể cạnh tranh được trên thị trường.

Để phục vụ nhu cầu ngày càng cao này của người tiêu dùng, nhiều năm trở lại đây, rất nhiều cửa hàng thực phẩm sạch ra đời. Trong đó, CPFoods là một trong những địa chỉ được nhiều người tiêu dùng nhắc tên.

Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng sạch và ngon gia tăng, nhiều doanh nghiệp đã không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh. Cùng với chuỗi hệ thống các cửa hàng thực phẩm sạch của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV), CPFoods là một cửa hàng chuyên bán các loại thực phẩm chất lượng cao.

C.P. Việt Nam thuộc Tập đoàn nông nghiệp hàng đầu khu vực C.P. Group, được coi là Nhà bếp của Thế giới. Với thương hiệu 25 năm, C.P liên tiếp giữ vững vị trí cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu trên thị trường.

Với nguồn gốc 100% từ C.P. Việt Nam, toàn bộ sản phẩm tại CPFoods đảm bảo hoàn toàn về chất lượng và tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm. Mọi mặt hàng đều được kiểm chứng rõ ràng, đạt chuẩn thực phẩm sạch đạt chuẩn quốc tế 3F (Feed-Farm-Food: Sạch từ nông trại đến nhà máy và bàn ăn).

Toàn bộ thực phẩm tại CPFoods.vn nhập từ C.P. Việt Nam thuộc Tập đoàn nông nghiệp hàng đầu khu vực C.P. Group


Bắt kịp xu hướng "mua thực phẩm online" tăng mạnh, Trang thương mại điện tử CPFoods.vn sẽ khiến việc mua sắm online trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn rất nhiều, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Không những đa dạng về nguồn thực phẩm cung ứng phong phú, đáp ứng phù hợp nhu cầu của người tiêu dùng mà CPFoods còn tận dụng thành công sự phát triển vượt bậc của công nghệ. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh smartphone, thông qua internet thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể “đi chợ” cùng CPFoods.vn.

Bên cạnh mặt hàng thịt heo tươi chủ lực, CPFoods.vn cung cấp cho thị trường đa dạng loại thực phẩm sạch, thực phẩm chất lượng cao từ các mặt hàng thực phẩm đông lạnh, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm tẩm ướp, thịt gà, trứng gà, cá đến lạp xưởng, xúc xích, tàu hủ, nem, chả, thủy sản các loại,

Đa dạng thực phẩm sạch chất lượng cao tại CPFoods.vn 

Trong đó, các loại thực phẩm như heo, gà, tôm, trứng của CPFoods.vn là những thực phẩm chất lượng cao chủ chốt đảm bảo số lượng lớn và kịp thời vì đây là nguồn cung có sẵn, được chăn nuôi, nuôi trồng tự nhiên tại các địa điểm như: trang trại nuôi heo Lộc Phát của C.P tại Bình Phước hay trang trại nuôi tôm thẻ chân trắng tại Bình Đại (Bến Tre).

Bên cạnh đó, sản phẩm mang thương hiệu CPFoods hoàn toàn có thể truy xuất nguồn gốc qua smartphone. Cùng với nguồn thực phẩm sạch đa dạng, phương pháp quét tem truy xuất nguồn gốc này sẽ tối ưu mức độ tin cậy của người tiêu dùng xuất xứ và chất lượng sản phẩm của CPFoods. Đồng thời, góp phần khẳng định và thúc đẩy thương hiệu CPFoods uy tín trong đông đảo người tiêu dùng.


Hãy truy cập trang web cpfoods.vn để xem thêm các thông tin chi tiết về hệ thống cửa hàng cũng như cách thức mua hàng online!

Tổng hợp

Đang xem: Thực phẩm CPFoods đa dạng đến không tưởng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng