Hoạt động

Nhà cung cấp thực phẩm chất lượng Thế Giới

Nhà cung cấp thực phẩm chất lượng Thế Giới

Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường có sức tiêu thụ thực phẩm rất tiềm năng hiện nay. Thị trường thực phẩm sôi động cả về số lượng và chất lượng này đồng nghĩa với việc xuất hiện của nhiều "ông lớn" có vai trò là nhà cung cấp thực phẩm chất lượng.

Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường có sức tiêu thụ thực phẩm rất tiềm năng hiện nay (Ảnh: CafeF.vn)

Trong đó, C.P Việt Nam là một trong những cái tên được nhắc đến với thương hiệu “Nhà bếp của Thế Giới”.

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV), thuộc Tập đoàn nông nghiệp hàng đầu khu vực C.P. Group. Đồng thời, C.P cũng là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sản xuất thực phẩm an toàn, là thị trường tiềm năng tương đối mạnh, có sức cạnh tranh lớn và thường xuyên dẫn đầu tại thị trường trong nước về thị trường thực phẩm.

Bằng việc xây dựng quy mô theo tiêu chuẩn 3F “Feed – Farm – Food” – một tiêu chuẩn 3F quốc tế tiên tiến nhất được áp dụng trong ngành chăn nuôi hiện nay. C.P. Việt Nam đầu tư hàng loạt trang thiết bị tân tiến, hiện đại nhất từ khâu chăn nuôi ở các trang trại đến các nhà máy sản xuất và chế biến. Tất cả đều tuân thủ quy tắc 3F quốc tế “Sạch từ trang trại đến bàn ăn”, toàn bộ hệ thống tuân thủ quy trình khép kín nhằm ngăn ngừa tuyệt đối vấn đề dịch bệnh và nhiễm bẩn.

Nhiều năm qua C.P được coi là nhà bếp của Thế Giới

Tuy nhiên, một thương hiệu mạnh là chưa đủ, đó còn phải là một thương hiệu uy tín. Không chỉ đóng vai trò là một trong những nhà cung cấp thực phẩm chất lượng hàng đầu trên thị trường, với nguồn thực phẩm dồi dào luôn sẵn có, C.P được coi là nhà bếp của Thế Giới, là nguồn cung ứng thực phẩm lớn phục vụ cho những nhà hàng, bếp ăn lớn.

Nhiều trang trại chăn nuôi, nuôi trồng với quy mô lớn được C.P Việt Nam chú trọng đầu tư xây dựng nhằm đảm bảo nguồn cung lớn, đáp ứng cả về mặt số lượng và tính liên tục, kịp thời, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của mọi nhà, đặc biệt là nhu cầu cung ứng lớn tại các bếp ăn lớn, các hình thức kinh doanh ăn uống nhà hàng, khách sạn. Với thế mạnh về cả chất lượng và nguồn cung lớn mạnh này mà 25 năm qua C.P đã tạo nên thương hiệu Nhà cung cấp thực phẩm chất lượng Thế Giới bền vững trên thị trường.

Cụ thể, để đáp ứng nhu cầu phân phối thực phẩm, nhiều hệ thống cửa hàng thực phẩm C.P như ra đời như: C.P Fresh Mart, CP PorkShop, CPFoods,…

Và nhằm tối ưu hóa sự nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm tối đa thời gian cho người tiêu dùng, CPFoods.vn ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm thực phẩm bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu bởi tính tiện ích của một Trang thương mại điện tử. Chỉ cần tham khảo sản phẩm và liên hệ trực tiếp qua điện thoại thì tất cả chúng ta sẽ có nguồn thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn để làm nên những bữa ăn dinh dưỡng cho gia đình.

Ngày nay, mức sống của con người ngày càng cao kéo theo thói quen mua sắm thực phẩm ngày càng phổ biến, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn. Tại CPFoods.vn, ngoài nguồn thực phẩm tươi sống dồi dào như thịt heo tươi, thịt gà, trứng gà,…, người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn mua những loại thực phẩm đã qua chế biến bao gồm: thực phẩm đông lạnh, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm tẩm ướp, thịt heo, thịt gà, cá, lạp xưởng, xúc xích, tàu hủ, nem, chả, thủy sản các loại, bánh snack,…

Ngoài nguồn thực phẩm tươi sống như thịt heo tươi, thịt gà, trứng gà,…CPFoods.vn còn bán những loại thực phẩm đã qua chế biến bao gồm: thực phẩm đông lạnh, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm tẩm ướp, thịt heo, thịt gà, cá, lạp xưởng, xúc xích, tàu hủ, nem, chả, thủy sản các loại, bánh snack,…

Dựa trên những lợi thế lớn mạnh về cả nguồn cung dồi dào và chất lượng cam kết đạt chuẩn, toàn bộ thực phẩm của CPFoods.vn hoàn toàn có tiềm năng trở thành nhà cung ứng lớn, phân phối nguồn thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn, chất lượng cho hàng loạt bếp ăn, nhà hàng đa dạng.

CPFoods.vn là nhà cung ứng lớn, phân phối nguồn thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn, chất lượng cho hàng loạt bếp ăn, nhà hàng đa dạng (Ảnh:internet)

Nhà cung cấp thực phẩm chất lượng CPFoods.vn chính là địa chỉ uy tín, nhận được đông đảo sự quan tâm và tin cậy trong lòng người tiêu dùng.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và cách thức mua hàng, quý khách vui lòng truy cập tại trang web: cpfoods.vn

Tổng hợp

Đang xem: Nhà cung cấp thực phẩm chất lượng Thế Giới

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng