Hoạt động

Như thế nào là “sạch từ trang trại đến bàn ăn”?

Như thế nào là “sạch từ trang trại đến bàn ăn”?

Thực phẩm sạch không chỉ nằm ở chỗ sạch trong cách chế biến, lúc nấu nướng hay trên bàn ăn mà định nghĩa “sạch” đầy đủ phải bao gồm sạch suốt quá trình từ trang trại chăn nuôi đến sản xuất và chế biến. Trong đó, một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm tươi sống sạch từ trang trại đến bàn ăn chính là CPFoods.vn.

Thực phẩm như thế nào được coi là “sạch từ trang trại đến bàn ăn”?

Bất kỳ thực phẩm nào được đánh giá là “thực phẩm sạch” đều phải đảm bảo tuân thủ 3 yếu tố cơ bản “Feed – Farm – Food”, tức là “sạch từ trang trại đến bàn ăn”. Trong đó, “Feed – Farm – Food” là tiêu chuẩn 3F quốc tế tiên tiến nhất được áp dụng trong ngành chăn nuôi hiện nay.

Cụ thể, “Feed - Farm - Food” có thể hiểu như sau:

Feed

Thức ăn chăn nuôi được đảm bảo đầy đủ các yếu tố về cân đối dinh dưỡng cho từng giai đoạn phát triển của vật nuôi và tuân thủ nguyên tắc giảm thiểu ô nhiễm môi trường qua chất thải. Ngoài ra, tập trung lai tạo con giống năng suất tốt nhất và không ngừng nghiên cứu cải tiến thức ăn phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của heo nhằm tối ưu hiệu quả chăn nuôi.

Farm

Trang trại chăn nuôi heo CP theo mô hình khép kín đúng tiêu chuẩn quốc tế 3F “Feed - Farm - Food”, được đánh giá là hiện đại nhất Đông Nam Á

Trang trại chăn nuôi phát triển theo quy mô công nghiệp, vật nuôi được bố trí trong điều kiện trại kín, đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh kết hợp chủ động kiểm soát nhiệt độ bằng hệ thống làm mát. Bên cạnh đó, việc đặt trại cách xa khu dân cư nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, hạn chế nguy cơ dịch bệnh, đảm bảo cho vật nuôi phát triển tốt

Food

Tất cả sản phẩm chăn nuôi đều được quản lý nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn trong mọi khâu từ sản xuất, đến chế biến và quá trình bảo quản, cung ứng ra thị trường

Tất cả các sản phẩm chăn nuôi bao gồm heo, gà, thủy sản các loại…đều được quản lý nguồn gốc một cách nghiêm ngặt. Quá trình nuôi sử dụng toàn bộ thức ăn sạch, hạn chế triệt để sử dụng thuốc thú y cũng là yếu tố quan trọng trong sản xuất thịt heo an toàn. Đồng thời, hoàn toàn cam kết không dùng chất tạo nạc hay bất kì hóa chất nào nằm trong danh mục chất cấm của Cục Chăn Nuôi.

Mua thực phẩm “sạch từ trang trại đến bàn ăn” ở đâu?

CPFoods.vn là cái tên uy tín trên thị trường cung cấp thực phẩm “sạch từ trang trại đến bàn ăn” bởi 100% thực phẩm tươi sạch tại CPFoods.vn đều được nhập từ Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV), thuộc Tập đoàn nông nghiệp hàng đầu khu vực C.P. Group.

Với mục tiêu “Cùng nông dân Việt Nam phát triển một nền chăn nuôi hiện đại và bền vững”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sản xuất thực phẩm an toàn.

Dựa trên chuỗi giá trị sản xuất khép kín “Feed - Farm - Food”, C.P. Việt Nam  luôn trang bị tuyệt đối nghiêm ngặt từ quy trình sản xuất tiên tiến, máy móc, trang thiết bị hiện đại đến đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, đáp ứng 100% các yêu cầu khắt khe về sản xuất thực phẩm an toàn theo tiêu chuẩn 3F.

Mọi thực phẩm sản xuất bởi C.P Việt Nam đều đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và có thể truy xuất được nguồn gốc. Đây là yếu tố hàng đầu mà C.P. Việt Nam luôn coi trọng, đồng thời khẳng định thương hiệu C.P uy tín suốt 25 năm qua. Trước khi chọn mua sản phẩm, người tiêu dùng hoàn toàn có thể trực tiếp kiểm tra nguồn gốc của mọi mặt hàng tại CPFoods.vn dễ dàng qua việc quét tem truy xuất trên chiếc smartphone của mình.

Người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra nguồn gốc của mọi mặt hàng thực phẩm tại CPFoods.vn bằng việc quét tem truy xuất trên chiếc smartphone

Đứng trước thị hiếu không ngừng thay đổi của người tiêu dùng, tất cả phẩm của CPFoods.vn không chỉ chú trọng về mặt chất lượng mà còn đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. CPFoods.vn nhập nhiều sản phẩm cao cấp, thực phẩm tươi sạch, thực phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với giá thành tốt nhất.

Cụ thể, các mặt hàng chuyên bán phổ biến tại CPFoods.vn bao gồm: thực phẩm đông lạnh, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm tẩm ướp, thịt heo, thịt gà, trứng gà, cá, lạp xưởng, xúc xích, tàu hủ, nem, chả, thủy sản các loại,…

Ngoài mặt hàng thịt heo, thịt gà tươi chủ lực, CPFoods.vn còn bán các mặt hàng thực phẩm đông lạnh, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm tẩm ướp,  trứng gà, cá, lạp xưởng, xúc xích, tàu hủ, nem, chả, thủy sản các loại,…

CP là doanh nghiệp duy nhất và hàng đầu tại Việt Nam có hệ thống hoàn chỉnh và hiện đại nhất trong việc kiểm soát từ thức ăn chăn nuôi, trang trại chăn nuôi đến việc bán ra thị trường đa dạng các mặt hàng thực phẩm tươi sống: thịt heo, gà, tôm,….Toàn bộ sản phẩm tại CPFoods.vn do CP cung cấp an toàn 100%, hoàn toàn cam kết với cơ quan quản lý nhà nước và người tiêu dùng, tuyệt đối không sử dụng chất cấm trong thực phẩm. Do đó, cùng với sự phát triển của  hệ thống các cửa hàng CP,  CPFoods.vn đã trở thành địa chỉ uy tín, lý tưởng cung cấp thực phẩm sạch, thực phẩm đúng tiêu chuẩn, an toàn cho mọi người, mọi nhà.

Tổng hợp

Đừng quên truy cập https://cpfoods.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các dịch vụ khác tại cửa hàng.

Đang xem: Như thế nào là “sạch từ trang trại đến bàn ăn”?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng