Hoạt động

Thịt heo sạch ngày càng được săn đón

Thịt heo sạch ngày càng được săn đón

Thịt heo sạch là thực phẩm rất cần thiết cho mỗi bữa ăn gia đình, nhưng hiện nay trên thị trường Việt Nam thịt heo sạch đang ngày càng khan hiếm. Vì vậy để mua được thịt heo sạch và an toàn các bà nội trợ nên mua ở đâu?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay nguồn thịt heo ngày càng khan hiếm, đặc biệt là thịt heo sạch và an toàn. Càng về những tháng cuối năm nhu cầu tiêu dùng thịt heo lại tăng cao. Để có những thực phẩm thịt heo sạch, an toàn đưa đến tay người tiêu dùng Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam đang áp dụng phương pháp sản xuất thịt heo theo công nghệ hiện đại của chuỗi sản xuất: “Thức ăn chăn nuôi (Feed) – Trại chăn nuôi (Farm) – Thịt heo (Food)” chuẩn 3F của Tập đoàn C.P Thái Lan,  và thương hiệu thịt heo CP đã được khẳng định có độ an toàn cao và được người dân trên cả nước tin dùng.

Thịt heo C.P Việt Nam

Quy trình khép kín

Phòng thí nghiệm phân tích của CP được trang bị hiện đại để kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào, bảo đảm cân bằng nhu cầu dinh dưỡng cho vật nuôi và phát hiện các hóa chất cấm sử dụng theo quy định của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN-PTNT).

C.P Việt Nam là công ty đầu tiên tại Việt Nam phát triển công nghệ chăn nuôi heo bằng chuồng kín và hệ thống chăn nuôi “Hai điểm”, bao gồm điểm chăn nuôi heo nái sinh sản chuyên sản xuất heo con cai sữa và điểm chăn nuôi heo thịt giai đoạn từ cai sữa đến xuất chuồng có thể trọng từ 95 – 100 kg.

Trang trại của C.P. Việt Nam được xây dựng xa khu dân cư, xa các trại chăn nuôi khác và được quản lý bằng một quy trình hiện đại. Hệ thống chăn nuôi này thể hiện tính ưu việt trong ngăn chặn dịch bệnh, giúp heo khỏe mạnh, năng suất cao và giảm thiểu sử dụng các loại thuốc thú y.

Nhà máy thức ăn chăn nuôi của C.P tại Việt Nam

Để có được năng suất cao và chất lượng thịt ngon, C.P. Việt Nam đã nhập khẩu các giống heo Landrace, Yorkshire, Duroc, Pietrain và Berkshire từ các công ty giống hàng đầu của thế giới, nuôi thích nghi, nhân giống và lai tạo giống heo thịt thương phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam. Berkshire là giống heo đen được người Nhật Bản ưa chuộng gọi là Kurobuta vì chất lượng thịt thơm, mềm và có vị ngọt, giống heo này đã được đưa vào chương trình sản xuất heo thịt CP và cho ra thị trường để đưa đến tay người tiêu dùng nước ta.

Như vậy, với quy trình sản xuất thịt heo sạch và an toàn cửa C.P. Việt Nam, các cửa hàng CPFoods trên cả nước sẽ luôn là nơi được các bà nội trợ ghé thăm và mua bán. Hơn nữa, CPFoods sẽ luôn là nơi cung cấp thịt heo sạch và an toàn cho các gia đình Việt trong bữa cơm hàng ngày, đặc biệt vào những tháng cuối năm khi nguồn thịt heo sạch ở nước ta ngày càng khan hiếm.

Người dân tham quan và mua thịt heo tại cửa hàng CPFoods House khai trương ngày 03/08 tại 685/84 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Để mua thịt heo sạch, các bà nội trợ có thể đến những địa điểm bán thịt heo CP sau đây: Chợ Hiệp Bình Chánh (HBC), Thủ Đức; Đường số 9, HBC, Thủ Đức; chợ Bình Triệu, HBC, Thủ Đức; chợ Tam Bình, Thủ Đức; chợ Tân Hương, Tân Bình; Chu Văn An, Tân Thành, Tân Phú; Nguyễn Trường Tộ, Tân Thành, Tân Phú; Phố chợ, Tân Thành, Tân Phú; cửa hàng Lợi Đông, Tân Thành, Tân Phú; chợ Tân Xuân, Hóc Môn; chợ Biên Hòa, Đồng Nai; chợ Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai; chợ Hòa Thành, Tây Ninh; chợ Long Hải, Hòa Thành, Tây Ninh; Phạm Hùng, Hòa Thành, Tây Ninh; chợ Bà Rịa, Bà Rịa- Vũng Tàu; chợ Hòa Long, Bà Rịa – Vũng Tàu; chợ Mới, Vũng Tàu; chợ Bình Phước, tỉnh Bình Phước.

CPFoods House được phát triển bởi Công ty DSF Việt Nam (Development Sharing Foods Viet Nam) dựa trên các thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) thuộc Tập đoàn nông nghiệp hàng đầu khu vực C.P. Group.

Hãy truy cập trang web cpfoods.vn để xem thêm các thông tin chi tiết về hệ thống cửa hàng cũng như mua hàng online nhé các bạn!

Tổng hợp

Đang xem: Thịt heo sạch ngày càng được săn đón

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng