Hoạt động

CPFoods.vn - Nơi cung cấp thực phẩm cho nhà hàng khách sạn

CPFoods.vn - Nơi cung cấp thực phẩm cho nhà hàng khách sạn

Bạn đang kinh doanh ngành hàng ăn uống như: Quán ăn, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp? Bạn đang tìm kiếm nguồn thực phẩm sạch cho cửa hàng của mình? Bạn đang lo lắng nguồn thịt heo sạch ngày càng khan hiếm? Hãy để CPFoods.vn giúp bạn!

CPFoods House (CPFoods.vn) là cửa hàng thực phẩm, đặc biệt là thịt heo sạch mang tiêu chuẩn 3F (feed – farm – food) được phát triển bởi công ty DSF Việt Nam (Development Sharing Foods Viet Nam) dựa trên các hợp tác chiến lược của Doanh nghiệp Xã hội VTVCorp và Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) thuộc Tập đoàn nông nghiệp hàng đầu khu vực C.P. Group. Đồng thời, CPFoods House được phát triển từ website bán hàng online đến các kênh bán hàng khác bao gồm các sàn TMĐT và store trên các trang mạng xã hội.

Mô hình trang trại chăn nuôi khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế 3F (Feed-Farm-Food) của C.P. Việt Nam

Với tiêu chuẩn 3F (feed – farm – food) tức là quy trình sản xuất thực phẩm an toàn phải bắt đầu từ thức ăn chăn nuôi, tới quá trình nuôi ở các trang trại và đến khâu chế biến thực phẩm. Hiện nay, các thực phẩm của cửa hàng CPFoods House đã và đang cung cấp cho rất nhiều bếp ăn, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp lớn tại TP. HCM.

Nguồn thực phẩm được người tiêu dùng tin tưởng

Nhiều người tiêu dùng thông minh đã lựa chọn thực phẩm chuẩn 3F

Phòng thí nghiệm phân tích của C.P. Việt Nam được trang bị hiện đại để kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào, bảo đảm cân bằng nhu cầu dinh dưỡng cho vật nuôi và phát hiện các hóa chất cấm sử dụng theo quy định của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN-PTNT).

C.P Việt Nam là công ty đầu tiên tại Việt Nam phát triển công nghệ chăn nuôi heo bằng chuồng kín và hệ thống chăn nuôi “Hai điểm”, bao gồm điểm chăn nuôi heo nái sinh sản chuyên sản xuất heo con cai sữa và điểm chăn nuôi heo thịt giai đoạn từ cai sữa đến xuất chuồng có thể trọng từ 95 – 100 kg.

Theo đó, trang trại của C.P. Việt Nam được xây dựng xa khu dân cư, xa các trại chăn nuôi khác và được quản lý bằng một quy trình hiện đại. Hệ thống chăn nuôi này thể hiện tính ưu việt trong ngăn chặn dịch bệnh, giúp heo khỏe mạnh, năng suất cao và giảm thiểu sử dụng các loại thuốc thú y.

Để có được năng suất cao và chất lượng thịt ngon, C.P. Việt Nam đã nhập khẩu các giống heo Landrace, Yorkshire, Duroc, Pietrain và Berkshire từ các công ty giống hàng đầu của thế giới, nuôi thích nghi, nhân giống và lai tạo giống heo thịt thương phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam. Berkshire là giống heo đen được người Nhật Bản ưa chuộng gọi là Kurobuta vì chất lượng thịt thơm, mềm và có vị ngọt, giống heo này đã được đưa vào chương trình sản xuất heo thịt CP và cho ra thị trường để đưa đến tay người tiêu dùng nước ta.

Khách hàng đang lựa chọn thịt heo tại cửa hàng CPFoods House được ra mắt vào ngày 3/8 tại số 685/84 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Với quy trình sản xuất thực phẩm an toàn chuẩn 3F những thực phẩm của C.P Việt Nam luôn được người tiêu dùng tin tưởng. Đặc biệt, các ngành hàng ăn uống như: Nhà hàng, quán ăn, căn tin, khách sạn, bếp ăn công nghiệp,..đã tìm đến CPFoods.vn để lấy những thực phẩm an toàn phục vụ cho bữa ăn của khách hàng.

Từ nguồn thực phẩm tươi sạch – an toàn – tiêu chuẩn, CPFoods đảm bảo với bạn mức giá ưu đãi nhất, ổn định và linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu của nhà hàng, quán ăn hay bếp ăn công nghiệp của bạn, bảo vệ tối đa trước những biến động giá cả và sự cạnh tranh của thị trường.

Hỗ trợ tối đa cho quý đối tác với cách thức liên hệ nhanh chóng, quy trình bán hàng và phân phối thuận tiện hướng đến hợp tác bền vững. Bạn có thể liên hệ với CPFoods.vn qua các phương thức sau:

  • Gọi điện ngay đến hotline 18008067 (Miễn cước)
  • Liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh và tư vấn hỗ trợ qua SĐT: 0971.75.08.75 (Ms.Ngọc); 0968.72.24.72 (Ms.Thi)
  • Liên lạc qua địa chỉ mail: salecpfoods.vn@gmail.com
  • Hoặc chat trực tiếp với bộ phận kinh doanh của CPFoods.vn qua Fanpage https://www.facebook.com/CPFoods.vn/

Đừng quên truy cập https://cpfoods.vn/ để biết thêm chi tiết về sản phẩm và các dịch vụ khác.

Tổng hợp

Đang xem: CPFoods.vn - Nơi cung cấp thực phẩm cho nhà hàng khách sạn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng