Hoạt động

Tết này cùng CPFoods.vn ướp thịt ngon đãi gia đình

Tết này cùng CPFoods.vn ướp thịt ngon đãi gia đình

Món thịt nướng rất được nhiều gia đình ưa chuộng trong ngày tết. Còn gì tuyệt hơn trong không khí se lạnh của ngày xuân, cả nhà ngồi bên lò ấm cùng ăn những miếng thịt thơm ngon? Hãy cùng CPFoods vào bếp chuẩn bị món ngon này nhé!

Để có một món thịt nướng ngon điều đầu tiên là phải biết lựa thịt, cách ướp thịt, cách nướng thịt và cuối cùng là cách trình bày món ăn. Thử làm theo cách dưới đây, đảm bảo chị em sẽ có món thịt nướng ngon "bất bại".

Thịt ba chỉ nướng:

Ướp thịt lợn nướng cứ theo cách này, đảm bảo ngon mềm hơn hẳn ngoài hàng

Hình minh họa

Nguyên liệu: 450 thịt ba chỉ; Gia vị: Nước mắm, gia vị, hạt tiêu; Lá hương thảo khô; 2 thìa cà phê mật ong

Cách ướp thịt ba chỉ nướng:

– Bước 1: Thịt ba chỉ bạn nên mua miếng liền ngon, để cả tảng, rắc muối tinh bao quanh miếng thịt và bọc kín, để vào ngăn mát tủ lạnh qua đêm. Nếu sợ bì nổ, bạn có thể bỏ bì.

– Bước 2: Hôm sau lấy thịt ra rửa sạch, thấm khô, ướp thêm lá hương thảo khô, hạt tiêu và một chút mật ong lên bề mặt miếng thịt! Bỏ ngăn đá một tiếng cho thịt cứng để dễ thái miếng hơn.

Nếu các bạn cắt lát sẵn thì cắt miếng thịt dày cỡ 1cm và rắc lên lớp muối mỏng ướp 30p, rửa sạch, thấm khô và rắc lên tiêu, lá hương thảo.

– Bước 3: Lấy thịt ra và nướng! Bạn có thể nướng thịt trên vỉ nướng than hoa hoặc nướng bằng chảo nướng đều được. Nướng mỗi mặt miếng thịt khoảng 3 – 4 phút là thịt chín.

Bí quyết để nướng thịt ngon:

Hình minh họa

– Đảo thịt đã ướp để chín sơ trước khi nướng, làm như vậy thịt sẽ dôi và giòn hơn sau khi nướng.

– Chú ý khi nướng bạn không nên lật qua lật lại quá nhiều, mà hãy nướng chín vàng 1 mặt rồi lật lại mặt khác.

– Nếu sử dụng lò nướng, bạn nên đặt thêm một chén nước thủy tinh vào, như thế sẽ tránh được tình trạng thịt bị cháy cứng vì nước bốc hơi giúp thịt mềm ẩm.

Thịt nạc vai nướng

Nguyên liệu: 500 gr thịt vai, chọn miếng có chút mỡ; 1 nhánh sả băm thật nhỏ; 3 tép tỏi băm nhỏ; 2 nhánh hành lá, phần lá thái nhỏ, phần trắng băm nhỏ; 1/2 muỗng cà phê tiêu; 1 muỗng canh nước mắm; 2 muỗng canh xì dầu; 2 muỗng dầu hào; 1 muỗng canh đường (nếu có đường nâu thì càng tốt); 2 muỗng canh dầu ăn; 1 muỗng canh mật ong

Cách ướp thịt vai nướng

Bước 1: Thịt rửa sạch thấm khô thái miếng không quá dày. Dùng cán dao hay dụng cụ dần thịt, dần sơ cho thịt mềm. Sau đó cho hết gia vị phía trên cùng với phần trắng gốc hành vào thịt, mang bao tay trộn đều. Để 1-2 tiếng cho thịt thấm gia vị.

Bước 2: Mở lò nướng 230 độ C trước 10 phút cho lò nóng. Xếp thịt lên vỉ và cho vào ngăn giữa lò nướng mỗi bên khoảng 7-10 phút cho thịt vàng mặt. Nếu bạn không có lò nướng có thể nướng trực tiếp trên than.

Thịt heo CPFoods tươi - sạch - an toàn

Tết năm nay, các bà nội trợ hãy yên tâm nhé. CPFoods.vn - địa chỉ mua thịt đáng tin cậy của mọi nhà đã sẵn sàng cho dịp tết 2019. Thịt heo được bán tại CPFoods.vn được cung cấp bởi Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam với mô hình chăn nuôi khép kín theo hô hình 3F (Feed - Farm - Food) hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra thịt heo sạch tại CPFoods.vn luôn được kiểm định nghiêm ngặt theo quy trình chứng nhận thực phẩm Vietgap, Glogal của quốc tế. Mỗi sản phẩm thịt heo trước khi xuất ra thị trường đều được đeo tem có mã QR giúp người mua hàng có thể truy xuất được nguồn gốc của thịt heo qua hệ thống điện tử TE - Food của Sở Công thương TP. HCM.Không những thế, trang Thương mại Điện tử www.cpfoods.vn giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đặt mua sản phẩm. Chỉ cần vài cú lick chuột, thịt heo sạch sẽ được giao đến tận bếp gia đình. 

Hotline mua hàng: 1800 8067 (miễn phí cước gọi)

0969.846.854 (Mr.Tuấn)

0968.72.24.72 (Ms.Thi)

Tổng đài CSKH: 028 66 80 89 89

Nhân dịp xuân về, CPFoods.vn cho ra mắt mẫu bao bì mới, thịt heo sạch hút chân không. Sản phẩm đa dạng để bạn có thể làm quà tặng tết vừa chất lượng - tươi - sạch- an toàn như: thịt heo sạch, lạp xưởng, xúc xích, trứng gà,... CPFoods.vn chuyên cung cấp sỉ, lẻ tất cả các sản phẩm trên website với giá cả hợp lý và nhiều quà tặng khi bạn đặt mua. 

CPFoods.vn hân hạnh là người bạn đồng hành cho bữa ăn gia đình bạn!

THỊT HEO SẠCH LIỀN TAY - MUA NGAY TẠI CPFOODS.VN 


Đang xem: Tết này cùng CPFoods.vn ướp thịt ngon đãi gia đình

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng