Hoạt động

Tập đoàn C.P quan tâm các cơ hội đầu tư vào Bình Định

Tập đoàn C.P quan tâm các cơ hội đầu tư vào Bình Định

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định trân trọng sự đầu tư của Tập đoàn C.P tại địa phương, coi xem đây là nền móng để Tập đoàn có những dự án mới tại Bình Định trong tương lai.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn tặng lưu niệm cho lãnh đạo Tập đoàn C.P. Ảnh: IPC Bình Định.

Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Định (IPC Bình Định) cho biết, trong chương trình xúc tiến đầu tư tại Thái Lan, đoàn công tác do ông Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có buổi gặp gỡ, trao đổi một số vấn đề đầu tư với Tập đoàn C.P - một trong những nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất thế giới có trụ sở tại Thái Lan. Tiếp đoàn công tác là ông Somsak Lertchai - Giám đốc điều hành ngành bao bì Tập đoàn C.P.

Theo IPC Bình Định, Tập đoàn C.P đang đầu tư các dự án tại Bình Định gồm 2 dự án tại Khu công nghiệp Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn là Nhà máy thức ăn gia súc Bình Định (vốn đầu tư 36 triệu USD) và Nhà máy giết mổ C.P Việt Nam (vốn đầu tư 7 triệu USD; Dự án Trại sản xuất tôm giống sạch tại huyện Phù Mỹ với vốn đầu tư 4 triệu USD; Dự án Nhà máy may và phân phối trang phục ngoài trời với vốn đầu tư 3,5 triệu USD.

Đại diện Tập đoàn C.P đánh giá thị trường Bình Định rất tiềm năng, vì vậy, Tập đoàn đang rất quan tâm đến các cơ hội đầu tư vào tỉnh.

Tại buổi làm việc, ông Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định trân trọng và gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn C.P về những đóng góp trong lĩnh vực đầu tư tại Bình Định.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết, tỉnh từ trước đến nay rất hoan nghênh và luôn hỗ trợ cho các dự án của Tập đoàn C.P hoạt động, cũng là gián tiếp hỗ trợ cho người nông dân. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định mong muốn Tập đoàn C.P cũng sẽ có những hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các trang trại lớn để người nông dân nói chung và người chăn nuôi được hưởng lợi nhiều hơn nữa, nhất là trong vấn đề giá thu mua.

Người đứng đầu chính quyền tỉnh Bình Định cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để các dự án của Tập đoàn C.P phát triển bền vững, ổn định.

Trong ngày 29/2, đoàn công tác tỉnh Bình Định làm việc với Học viện Công nghệ Ladkrabang của Vua Mongkut. Đây là học viện chuyên về đổi mới sáng tạo hàng đầu của Thái Lan.

Các chuyên gia của Học viện Công nghệ Ladkrabang cùng với Tập đoàn Bangkok Assay Office đã giới thiệu cho đoàn công tác tỉnh Bình Định các dự án gồm app bán hàng thông minh, giao diện mở, người dùng có thể thiết lập tài khoản bán hàng riêng cho mình trên nền tảng này; ứng dụng AI trong cảnh báo sớm về sức khỏe (tim mạch, phổi, huyết áp…) của bệnh nhân, công nghệ được tạo lập bởi thiết bị gắn trong người bệnh nhân và bác sĩ, y tá, người nhà (thông qua hệ thống thông minh này nhân viên y tế có thể giám sát được sức khỏe của bệnh nhân).

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định ký ghi nhớ hợp tác đầu tư với Tập đoàn Bangkok Assay Office Thái Lan. Ảnh: IPC Bình Định

 
 

Trong đó, app ứng dụng AI trong cảnh báo sớm về sức khỏe (tim mạch, phổi, huyết áp...) của bệnh nhân là một trong những nội dung ký ghi nhớ mà Tập đoàn Bangkok Assay Office hỗ trợ cho tỉnh Bình Định triển khai.

Đáng chú ý, tại buổi làm việc này, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định và Tập đoàn Bangkok Assay Office ký ghi nhớ hợp tác đầu tư với 10 dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Các dự án sẽ bắt đầu triển khai ngay trong quý II/2024.

 Theo baodautu.vn

Đang xem: Tập đoàn C.P quan tâm các cơ hội đầu tư vào Bình Định

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng