Hoạt động

Nguồn cung thực phẩm ổn định cho bếp ăn công nghiệp

Nguồn cung thực phẩm ổn định cho bếp ăn công nghiệp

Ở những bếp ăn công nghiệp những thực phẩm tươi sống, chất lượng luôn cần có để phục vụ cho tất cả khách hàng, và để có những thực phẩm này các bếp ăn luôn cần nơi cung ứng những thực phẩm đảm bảo chất lượng, ổn định về giá cả và số lượng để thuận tiện trong khâu kiểm soát cũng như chế biến thực phẩm. Vậy thì đâu sẽ là nơi đáp ứng tất cả những yếu tố đó cho những bếp ăn? CPFoods.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này ở bài viết sau đây.

Đâu sẽ là nguồn cung thực phẩm tươi sạch, ổn định về giá cả cho các bếp ăn công nghiệp? (Ảnh: internet)

Cung cấp thực phẩm tươi sạch

CPFoods House là cửa hàng thực phẩm sạch bày bán những sản phẩm như: thịt heo, thịt gà, thủy sản, trứng gà, xúc xích, lạp xưởng, các thực phẩm tẩm ướt, thực phẩm chế biến,…mang tiêu chuẩn 3F (feed – farm – food) được phát triển bởi công ty DSF Việt Nam (Development Sharing Foods Viet Nam) dựa trên các hợp tác chiến lược của Doanh nghiệp Xã hội VTVCorp và Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) thuộc Tập đoàn nông nghiệp hàng đầu khu vực C.P. Group.

Những sản phẩm thực phẩm của CPV được sản xuất từ hệ thống và được kiểm soát chặt chẽ theo nguyên tắc khép kín chuẩn 3F “Thức ăn chăn nuôi - Trang trại chăn nuôi – Nhà máy chế biến thực phẩm” viết tắt là Feed – Farm – Food. Với tiêu chuẩn 3F này CPFoods House đã tạo được niềm tin vững chắc của khách hàng khi tiêu dùng sản phẩm và cũng đã thu hút không ít lượng khách hàng mua hàng online trên website CPFoods.vn của cửa hàng.


 Thực phẩm CPFoods House được sản xuất theo nguyên tắc khép kín chuẩn 3F của nhà máy C.P. Việt Nam (Ảnh: internet)

Theo đó, các thực phẩm của CPFoods House đều được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình khép kín chuẩn 3F từ trang trại đến bàn ăn, được sử dụng nguồn thực phẩm chất lượng cao, nuôi trong hệ thống trang trại hiện đại khép kín được kiểm soát nghiêm ngặt và ngăn ngừa tuyệt đối dịch bệnh và nhiễm bẩn đối với thực phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Do vậy, các thực phẩm của cửa hàng CPFoods House hiện nay đã tạo được niềm tin vững chắc đối các bếp ăn công nghiệp, điều đó đã giúp hệ thống cửa hàng CPFoods House đã trở thành nơi cung cấp thực phẩm tươi sạch, ổn định về giá cả và số lượng cho rất nhiều bếp ăn công nghiệp lớn, vừa và nhỏ trên cả nước.

Ổn định về giá cả và số lượng

Những thực phẩm do CPFoods House cung cấp cho các bếp ăn luôn dồi dào, đảm bảo an toàn thực phẩm và chất lượng sản phẩm, bởi những thực phẩm ở đây đều được sản xuất từ chính nhà máy của CPV với quy trình sản xuất và chế biến cực kì khắt khe nên người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

Những bếp ăn công nghiệp cần có một nhà cung cấp thực phẩm tươi sống đáng tin cậy (Ảnh: internet)

Theo đó, CPFoods House là cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm tươi sạch cho các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, quán ăn,… và cũng là nơi cung cấp số lượng thực phẩm tùy theo yêu cầu của mỗi nhà bếp. Vì vậy, giá cả của các sản phẩm cũng luôn ở mức ổn định và phù hợp, ngoài những mặt hàng chủ lực trong cửa hàng như thịt heo, thịt gà luôn sẵn có để đáp ứng các bếp ăn ở mọi thời điểm, nhất là trong thời điểm dịch bệnh và khan hiếm nguồn thịt sạch để tiêu dùng. Đồng thời, những mặt hàng khác như thủy sản, xúc xích, lạp xưởng, các thực phẩm tẩm ướt, thực phẩm chế biến cũng luôn sẵn có để cung cấp cho nhà bếp. Vì lí do này, các nhà hàng, bếp ăn công nghiệp đã luôn tìm đến CPFoods House để đặt mua thực phẩm, điều đó cho thấy CPFoods House luôn là nơi cung cấp thực phẩm đáng tin cậy đối với các bếp ăn công nghiệp trên cả nước, nhờ đó họ có nguồn lượng thực phẩm an toàn, tươi sạch và để chế biến món ăn cho thực khách và người lao động.

Hãy truy cập trang web cpfoods.vn để biết thêm thông tin sản phẩm cũng như đặt hàng online nhé!

Tổng hợp

Đang xem: Nguồn cung thực phẩm ổn định cho bếp ăn công nghiệp

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng