Hoạt động

Dịch vụ giao hàng nhanh chóng - chuyên nghiệp - an toàn

Dịch vụ giao hàng nhanh chóng - chuyên nghiệp - an toàn

Với mục đích mang đến nguồn thực phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng, vệ sinh và an toàn đến với người tiêu dùng dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội. Cửa hàng CPFoods House của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) từ lâu đã thực hiện sứ mệnh đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách chu đáo nhất.

CPFoods House là cửa hàng thực phẩm sạch bày bán những sản phẩm như: thịt heo, thịt gà, thủy sản, trứng gà, xúc xích, lạp xưởng, các thực phẩm tẩm ướt, thực phẩm chế biến,…mang tiêu chuẩn 3F (feed – farm – food) được phát triển bởi công ty DSF Việt Nam (Development Sharing Foods Viet Nam) dựa trên các hợp tác chiến lược của Doanh nghiệp Xã hội VTVCorp và Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) thuộc Tập đoàn nông nghiệp hàng đầu khu vực C.P. Group.

Các thực phẩm bày bán tại cửa hàng CPFoods House

Những sản phẩm thực phẩm của CPV được sản xuất từ hệ thống và được kiểm soát chặt chẽ theo nguyên tắc khép kín chuẩn 3F “Thức ăn chăn nuôi - Trang trại chăn nuôi – Nhà máy chế biến thực phẩm” viết tắt là Feed – Farm – Food. Với tiêu chuẩn 3F này CPFoods House đã tạo được niềm tin vững chắc của khách hàng khi tiêu dùng sản phẩm và cũng đã thu hút không ít lượng khách hàng mua hàng online trên website của cửa hàng.

Chính sách giao hàng

Nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng trong việc mua hàng tại hệ thống cửa hàng hơn, vì thế CPFoods House đã đề ra những chính sách mua và giao hàng tốt nhất cho những khách hàng đặt mua trên hệ thống website của cửa hàng.

Với dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và an toàn của CPFoods.vn người tiêu dùng sẽ không phải mất thời gian di chuyển

Ngay sau khi khách hàng đặt mua hàng trên website CPFoods.vn, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng vào những ngày trong tuần, từ thứ hai đến thứ Sáu ( từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều và thứ bảy từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa). Đơn hàng hợp lệ là đơn hàng sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện xác nhận thành công và thông báo cước phí giao hàng được quý khách chấp thuận.

Về thời gian giao hàng:

Sau quá trình xác minh đơn hàng thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây: Trong khu vực TP. HCM, thời gian giao hàng từ thứ hai đến thứ bảy (từ 6 giờ đến 11 giờ), đặt hàng hôm trước thì sẽ nhận hàng vào hôm sau.

Về phí giao hàng: Tùy theo địa điểm giao hàng mà phí giao hàng sẽ được tính khác nhau.

Tại TP. HCM:

  • Khu vực nội thành: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân.
  • Khu vực ngoại thành: huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, quận 12, Cần Giờ.

Tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tại các tỉnh, thành khác: theo phạm vi phục vụ của nhà cung cấp.

Lưu ý:

Hiện nay dịch vụ giao hàng tại CPFoods.vn làm việc từ thứ hai đến hết ngày thứ bảy hàng tuần, không giao hàng vào chủ nhật và ngày lễ.

  • Đơn hàng đặt sau 10 giờ sáng thứ bảy cho đến hết chủ nhật sẽ được bắt đầu chuyển vào thứ hai tuần kế tiếp.
  • Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Trong trường hợp đối tác giao nhận không thể liên hệ hoặc giao hàng cho quý khách vì nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan từ phía quý khách trong vòng hai ngày làm việc, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
  • Mỗi đơn hàng trực tuyến thành công, CPFoods.vn sẽ chỉ giao hàng về một địa chỉ đã khai báo của quý khách
  • Hiện tại, thời gian đầu CPFoods.vn chỉ giao hàng tại khu vực TP.HCM (mọi nội dung thay đổi sẽ được thông báo sau). Hàng hóa sẽ được giao đến địa chỉ quý khách hàng cung cấp trong đơn hàng đặt trên CPFoods.vn website.

Với dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và an toàn của CPFoods.vn người tiêu dùng sẽ không phải mất thời gian di chuyển, thay vào đó chỉ cần ngồi tại nhà cầm chiếc Smartphone để đặt hàng, tất cả những mặt hàng đặt mua sẽ được giao đến tận tay người tiêu dùng.

Dịch vụ giao hàng của cửa hàng CPFoods House luôn đảm bảo chất lượng, sự tận tình và chu đáo khi phục vụ. Vì vậy, đây sẽ luôn là cửa hàng được người tiêu dùng tin tưởng cả về chất lượng đến dịch vụ.

Đừng quên truy cập https://cpfoods.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các dịch vụ khác tại cửa hàng nhé!

Tổng hợp

Đang xem: Dịch vụ giao hàng nhanh chóng - chuyên nghiệp - an toàn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng