Hoạt động

Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới Tỉnh Bình Phước

Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới Tỉnh Bình Phước

Ngày 14/11/2023, tại huyện Phú Riềng, UBND tỉnh Bình Phước đã tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023” với chủ đề “Đảm bảo an sinh xã hội, tăng quyền năng cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới”.

Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới tại tỉnh Bình Phước

Tham dự buổi lễ có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh; Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở Lao động - Thương binh và Xã hội Phùng Hiệp Quốc,  Phó Trưởng ban Thường trực Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh, cùng các thành viên ban. Đại diện C.P. Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Khang, Phó Tổng giám đốc CPV, Chủ tịch Hội LHTN C.P. Việt Nam cùng với đại diện lãnh đạo và CBCNV công ty đã đến tham dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuyết Minh phát biểu tại buổi lễ 

Cũng tại chương trình, C.P. Việt Nam đã trao tặng 100 phần quà cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Riềng.

C.P. Việt Nam trao tặng 100 phần quà cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Chương trình là lời kêu gọi toàn xã hội hãy hành động để xóa bỏ tình trạng bạo lực, nhất là đối với phụ nữ và trẻ em gái. Đồng thời, thực hiện hiệu quả các chính sách, chương trình về bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ.
Ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng người dân đã tham gia diễu hành hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023.

 Theo cp.com.vn

Đang xem: Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới Tỉnh Bình Phước

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng