Hoạt động

Hơn 30 doanh nghiệp tham gia triển lãm và tuyển dụng khối ngành Thú y - Chăn nuôi ngày 21/4

Hơn 30 doanh nghiệp tham gia triển lãm và tuyển dụng khối ngành Thú y - Chăn nuôi ngày 21/4

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên gặp gỡ, giao lưu với doanh nghiệp và tìm được cơ hội nghề nghiệp mong muốn, ngày 21/4 tới đây Khoa Thú y - Chăn nuôi kết hợp với Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ tổ chức Ngày hội Triển lãm công nghệ và Tuyển dụng khối ngành Thú y - Chăn nuôi.

Sự kiện được diễn ra từ 7h30 - 13h30 tại Thu Duc Campus (Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH, TP. Thủ Đức, TP. HCM) với sự đồng hành từ các nhà tài trợ gồm: Công ty Behn Meyer Việt Nam, Công ty Perfect Companion Việt Nam (PCV), Tập đoàn Quế Lâm và Công ty TNHH MEGAVET.
 

Hơn 30 doanh nghiệp tham gia triển lãm và tuyển dụng khối ngành Thú y - Chăn nuôi ngày 21/4 14

Ngày hội Triển lãm công nghệ và Tuyển dụng khối ngành Thú y - Chăn nuôi sẽ được diễn ra vào ngày 21/4


Quy tụ hơn 30 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thú y - Chăn nuôi và các ngành kinh tế, ngoại ngữ, kỹ thuật, công nghệ thông tin,… ngày hội có hơn 1.500 cơ hội thực tập, việc làm dành cho sinh viên đã và sắp tốt nghiệp với các vị trí chuyên ngành phù hợp đang được HUTECH đào tạo. Các sản phẩm, mô hình sáng tạo trong ngành cũng được giới thiệu nhằm mang đến sự hiểu biết và tiếp cận thực tế cho các bạn sinh viên.
 

Hơn 30 doanh nghiệp tham gia triển lãm và tuyển dụng khối ngành Thú y - Chăn nuôi ngày 21/4 24
Đây là cơ hội để sinh viên tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm và các sản phẩm, mô hình sáng tạo trong ngành


Tính đến thời điểm hiện tại, danh sách các doanh nghiệp tham gia triển lãm, tuyển dụng có thể kể đến: Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, Tập đoàn Cargill, Công ty Japfa Comfeed Việt Nam, Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam, Tập đoàn Quế Lâm, Công ty Behn Meyer Việt Nam, Công ty TNHH MEGAVET, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan), Bệnh viện Thú y Dr. Eopi, Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học R.E.P, Công ty Perfect Companion Việt Nam, Công ty Cổ phần Phát triển Nông nghiệp Sin Ga, Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược và Vật tư Thú y (HanVet), Công ty Chăn nuôi NEW HOPE Bình Phước, Ngân hàng TMCP Á Châu - ACB Nam Sài Sòn, Công ty Cổ phần Marico South East Asia (Xmen), Công ty Thương mại Dịch vụ An Việt Tiến, Công ty Cổ phần Thái Việt Corporation, Công ty CEVA Việt Nam... Các bạn sinh viên có thể đăng ký tham gia sự kiện.
 
Trong khuôn khổ chương trình, bên cạnh lễ ký kết hợp tác Đào tạo nguồn nhân lực gắn liền với nhu cầu của Doanh nghiệp” cùng Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ An Việt Tiến và Công ty CEVA Việt Nam, Tập đoàn Quế Lâm cũng sẽ trao tặng 05 suất học bổng (tổng trị giá 15.000.000 VND) cho các bạn sinh viên năm cuối hiếu học có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều phần quà thú vị của các đơn vị đồng hành cũng sẽ gửi đến các bạn sinh viên. 
 

Hơn 30 doanh nghiệp tham gia triển lãm và tuyển dụng khối ngành Thú y - Chăn nuôi ngày 21/4 41
05 suất học bổng sẽ tiếp sức cho những bạn sinh viên hiếu học vượt khó thực hiện ước mơ

 
Tin rằng với sự tham gia của đông đảo các đơn vị doanh nghiệp và sinh viên, chương trình sẽ mang đến không gian giao lưu, trải nghiệm, phỏng vấn tuyển dụng cho các bạn sinh viên. Đừng quên note nhanh vào sổ ngày 21/4 để không bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này nhé!

 Theo hutech.edu.vn

Đang xem: Hơn 30 doanh nghiệp tham gia triển lãm và tuyển dụng khối ngành Thú y - Chăn nuôi ngày 21/4

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng