Hoạt động

Hội nghị chuỗi cung ứng bền vững C.P. Việt Nam 2017

Hội nghị chuỗi cung ứng bền vững C.P. Việt Nam 2017

Nhằm phổ biến và triển khai  về “ Chính sách Nguồn cung ứng bền vững và nguyên tắc hướng dẫn nhà cung cấp, vào ngày 29/09/2017, tại khách sạn Golden Palace , TP Biên hòa, tỉnh Đồng Nai, Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P.Việt Nam tổ chức hội nghị “ Chuỗi cung ứng bền vững CPV 2017 ” với ý tưởng – Hợp tác cùng nhau hướng đến sự tăng trưởng bền vững. Về phía đại biểu có đại diện Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam là Ông Phạm Hoàng Hải - Trưởng Ban Thư ký VBCSD. Về phía công ty có Ông Montri Suwanposri Tổng giám đốc, Ban lãnh đạo cấp cao cùng  200 đại biểu là các nhà cung cấp cho CPV.

Ông Montri Suwanposri Tổng giám đốc, phát biểu khai mạc hội nghị

Ông Montri Suwanposri Tổng giám đốc tặng hoa cảm ơn đến  Ông Phạm Hoàng Hải - Trưởng Ban Thư ký VBCSD (người đứng bên trái)

“Sự kiện trên đánh dấu bước tiến đầu tiên trong việc xúc tiến kế hoạch quản lý sự bền vững trong chuỗi cung ứng với mục tiêu hỗ trợ khách hàng đối tác kinh doanh cùng nhau tăng trưởng hay còn gọi là “WIN-WIN PARTNERSHIP”. C.P. Việt Nam luôn nhận thức rằng “Đối tác khách hàng” là chuỗi quan trọng trong việc góp phần tham gia vào việc xây dựng sự ổn định thực phẩm tiếp bước tiến trở thành “Nhà bếp thế giới” và hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ giới thiệu sản phẩm có chất lượng, an toàn và truy xuất được nguồn gốc suốt quy trình sản xuất. Những công việc trên chúng tôi không thể tự làm một mình được vì sự tăng trưởng ổn định và bền vững phải dựa trên cơ sở có trách nhiệm với xã hội và môi trường một cách có hệ thống trong suốt quy trình thực hiện hoạt động kinh doanh của Công ty và khách hàng, nhà cung cấp.” Ông Montri Suwanposri phát biểu.

Đối với chính sách nguồn cung ứng bền vững và nguyên tắc hướng dẫn nhà cung cấp Bà Lê Nhật Thùy - Phó Tổng giám đốc phụ trách tìm kiếm nguồn cung ứng nguyên liệu chính ngành nông nghiệp có nhận xét rằng chính sách nguồn cung ứng bền vững và nguyên tắc hướng dẫn nhà cung cấp này sẽ bao quát việc thực hiện công việc cả 4 lĩnh vực bao gồm: Lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ (Product and Service) chú trọng quan tâm về vấn đề “chất lượng và an toàn trong suốt quy trình chuỗi cung ứng thực phẩm” do đây là yếu tố đầu vào quan trọng trước khi chuyển giao sản phẩm đến cho người tiêu dùng.; Lĩnh vực nhân sự(People) chú trọng đến việc thực hiện đối với nhân viên một cách công bằng và tôn trọng nhân quyền; Lĩnh vực quy trình sản xuất (Process) nhận thức đến giá trị và tầm quan trọng của tài nguyên thiên nhiên và môi trường, đây là yếu tố đầu vào và là cơ sở của ngành kinh doanh công nông nghiệp và thực phẩm; Và lĩnh vực hiệu suất công việc (Performance) tuân thủ các nguyên tắc quản trị doanh nghiệp tốt, quản lý rủi ro một cách phù hợp và thực hiện theo nội quy điều lệ pháp luật có liên quan.

Bà Lê Nhật Thùy - Phó Tổng giám đốc, phổ biến và triển khai  về “ Chính sách Nguồn cung ứng bền vững và nguyên tắc hướng dẫn nhà cung cấp

Quang cảnh hội nghị “Chuỗi cung ứng bền vững CPV 2017 ”

C.P. Việt Nam sẵn sàng xúc tiến kế hoạch quản lý sự bền vững trong chuỗi cung ứng một cách liên tục sau khi đề ra chính sách và nguyên tắc thực hiện đối với khách hàng đối tác quan trọng (Critical Supplier).  Trong quý 1/2018, công ty sẽ tổ chức chương trình trực tuyến để khách hàng có thể tự đánh giá sự phù hợp của nguồn cung ứng bền vững. Đây được xem là một điều tốt mà khách hàng có thể biết hướng phát triển để tăng sức cạnh tranh mạnh mẽ trong kinh doanh trên cơ sở có trách nhiệm với môi trường, với cộng đồng. Thông qua việc làm này công ty tin rằng nếu các nhà cung cấp có thể thực hiện được theo chính sách và nguyên tắc này thì sẽ góp phần không nhỏ cho tiềm năng phát triển và nâng tầm khả năng cạnh tranh của Công ty và các nhà cung cấp  một cách bền vững.

Theo cp.com.vn

Đang xem: Hội nghị chuỗi cung ứng bền vững C.P. Việt Nam 2017

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng