Hoạt động

C.P. Việt Nam hưởng ứng chương trình “Thương Về Miền Trung”

C.P. Việt Nam hưởng ứng chương trình “Thương Về Miền Trung”

   Nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam và chia sẻ nỗi đau mất mát với đồng bào miền Trung thân yêu, Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ Từ Thiện C.P. Việt Nam đã phối hợp cùng Hội đồng bảo trợ Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Hội chữ thập đỏ các tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình cùng các mạnh thường quân, tổ chức chương trình “ Thương về Miền Trung”.

Nhân viên Công ty CPV bốc dỡ hàng cứu trợ cho đồng bào Miền Trung bị thiệt hại

   Những ngày qua, đồng bào miền Trung đặc biệt là hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình đã phải gồng mình chống chọi với những ảnh hưởng hết sức nặng nề từ cơn bão số 10 đổ bộ vào ngày 15/9 vừa qua. Hàng nghìn người dân phải sống trong màn trời chiếu đất, không lương thực, mùa màng gia súc bị mất trắng; và gây thiệt hại hàng chục nghìn tỷ đồng.

Trao quà cho bà con thuộc xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh

Đông đảo bà con đến hội trường UBND xã Kỳ Hợp để nhận quà

Đại diện Ban lãnh đạo CPV và TS Trần Quốc Hùng phó Chủ tịch TƯ Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam chụp hình lưu niệm tại xã Đồng Hóa

   Trong hai ngày 30/9 và ngày 1/10/2017  chương trình “ Thương về Miền Trung” đã trao 1,000 phần quà cho bà con tại 2 xã Kỳ Sơn và Kỳ Hợp  huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh; và 2 xã Thạch Hóa và Đồng Hóa , huyện Tuyên Hóa tỉnh Quảng Bình. Hy vọng rằng những tấm lòng thiện nguyện của nhân viên Công ty C.P. Việt Nam và những phần quà sẽ phần nào xoa dịu những thiệt hại mà bà con Miền Trung đã phải gánh chịu sau cơn bão.

Theo cp.com.vn

Đang xem: C.P. Việt Nam hưởng ứng chương trình “Thương Về Miền Trung”

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng