Hoạt động

Hệ thống nhà máy thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam

Hệ thống nhà máy thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam

Tập đoàn CP Thái Lan đứng đầu thế giới về sản lượng sản xuất thức ăn chăn nuôi và là tập đoàn dẫn đầu về đầu tư khoa học công nghệ trong lĩnh vực này. C.P. Việt Nam tiếp thu toàn bộ khoa học công nghệ từ CP Thái Lan và tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) là thành viên của Tập đoàn CP Thái Lan (CPG), đầu tư vào Việt Nam từ năm 1993, xây nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Biên Hòa, Đồng Nai.

C.P. Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Nông – Công nghiệp, ngành thực phẩm khép kín: chăn nuôi, chế biến gia súc, gia cầm và thủy sản. Từ đó cho đến nay, C.P. Việt Nam không ngừng mở rộng sản xuất và hoạt động trong 3 lĩnh vực chính như: thức ăn chăn nuôi (Feed), trang trại (Farm) và thực phẩm (Food).

Hiện tại C.P. Việt Nam có 9 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản trên địa bàn các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Cần Thơ, Bến Tre, Đắk Lắk, Hà Nội và Hải Dương. Hệ thống nhà máy sản xuất các sản phẩm thức ăn chăn nuôi gia súc (lợn, bò thịt, bò sữa); thức ăn gia cầm (gà thịt, gà đẻ, vịt thịt, vịt đẻ, chim cút) và thức ăn thủy sản (tôm, cá).

Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi C.P. Việt Nam tại Bình Dương

Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi C.P. Việt Nam tại Hải Dương

Thức ăn chăn nuôi do công ty sản xuất được cung cấp cho mọi miền đất nước. Trong đó, nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc gia cầm C.P. tỉnh Bình Dương là nhà máy mới nhất, được xây dựng và bắt đầu hoạt động từ năm 2009 và được đánh giá là nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi hiện đại nhất châu Á.

Ngoài ra, C. P. Việt Nam cũng có ba nhà máy chế biến thực phẩm và thủy sản tại các tỉnh Đồng Nai và Hà Nội. Trong đó, nhà máy chế biến thực phẩm Phú Nghĩa, Hà Nội là nhà máy thuộc thế hệ mới được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu với công nghệ cao và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước EU.

C.P. Việt Nam hiện nay đang sử dụng những máy móc và thiết bị hiện đại để sản xuất các loại thực phẩm nhằm cung cấp thực phẩm có hương vị tốt, vệ sinh và an toàn, không chứa chất tồn dư để phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Những Sản phẩm thức ăn chăn nuôi và thủy sản của C.P. Việt Nam được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, có hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại để kiểm soát tốt giá trị dinh dưỡng và tồn dư chất cấm trong nguyên liệu. Các nhà máy thế hệ mớ và hiện đại nhất giúp quá trình phối trộn, diệt khuẩn, ép viên và đóng gói là những yếu tố tạo thành hệ thống hoàn chỉnh trong sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản đạt chất lượng cao, nâng cao hiệu quả chuyển hóa thức ăn của con vật, giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tối đa lợi nhuận cho người chăn nuôi.

Những yếu tố trên đã cho thấy Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam đã và đang là doanh nghiệp dẫn đầu về sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản tại Việt Nam, thực hiện tốt vai trò mang đến những thực phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng, vệ sinh và an toàn đến với người tiêu dùng dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội.

Vào ngày 3/8 tới đây,  CPFoods House và cửa hàng thịt heo Pork Shop sẽ chính thức ra mắt tại số 685/84 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. HCM. Đây là cửa hàng thực phẩm theo tiêu chuẩn 3F (Feed – Farm – Food) được phát triển bởi công ty DSF Việt Nam (Development Sharing Foods Viet Nam) dựa trên các hợp tác chiến lược của Doanh nghiệp Xã hội (DNXH) VTVCorp và Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) thuộc Tập đoàn nông nghiệp hàng đầu khu vực C.P. Group. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, cửa hàng sẽ bày bán các loại thịt heo sạch, an toàn, truy xuất được nguồn gốc; các loại nông sản sạch hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều khách hàng, bà nội trợ đến tham quan và mua sắm.

Đang xem: Hệ thống nhà máy thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng