Ăn snack như thế nào để tốt cho sức khỏe?


Snack là món ăn vặt không chỉ trẻ em mà ngay cả người lớn cũng yêu thích và thường xuyên thưởng thức. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều câu hỏi đặt ra như ăn Snack nhiều có hại không? Ăn Snack như thế nào là phù hợp và tốt cho sức khỏe? Để giải đáp câu hỏi này mời bạn cùng tham khảo bài viết sau.

Bạn đã biết rõ về Snack?

Nhắc đến Snack thì rất nhiều người nghĩ đến việc Snack được chiên qua dầu nóng nhiều lần, tẩm ướp da vị quá đà và có chứa các chất bảo quản, chất tạo màu, phụ gia thực phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên điều này không hề đúng. Đặc biệt đối với các loại Snack đến từ thương hiệu CP thì lại hoàn toàn khác.

CP cam kết chỉ ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu sạch được chọn lọc kỹ càng. Sau đó mới được đưa vào khâu chế biến theo đúng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và nướng ở nhiệt độ cao chứ không chiên qua dầu. Đồng thời mỗi lát Snack điều được tạo nên từ các loại gia vị truyền thống, không đường hóa học và các chất có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người người tiêu dùng. 

Mẹo Ăn Snack mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe

Nếu bạn lo lắng việc ăn Snack có thể làm tăng lượng mỡ thừa tồn đọng bên trong cơ thể thì nên chọn các loại Snack được làm từ rong biển, cá hoặc ngũ cốc. Tránh các Snack có chứa nhiều calo không cần thiết. Thế nhưng nếu không lo lắng về chỉ số cân nặng thì bất cứ Snack nào đến từ thương hiệu CP cũng đều có thể thưởng thức mỗi ngày.

Snack cá tại CPFoods.vn có nhiều hương vị để mọi người thưởng thức như: vị truyền thống đậm đà, phô mai béo ngậy hay rong biển cay nồng đầy kích thích vị giác… Mỗi loại mang một sức hút riêng, tha hồ để bạn lựa chọn theo sở thích và khẩu vị. Snack cá được xem là món ăn vặt khoái khẩu dành cho mọi nhà, hoặc cũng có thể dùng làm món ăn nhẹ giữa buổi, “nhâm nhi” những khi đang tán gẫu cùng bạn bè, khi xem phim, khi ngồi đọc sách, thư giãn… Đặc biệt, đây còn là một loại nguyên liệu kèm theo khi chế biến các món ăn khác như mì gói, salad trộn…

Với trẻ nhỏ việc ăn vặt như ăn Snack quá nhiều sẽ có thể khiến trẻ biếng ăn và lười ăn trong các bữa ăn chính. Thế nên bạn cần cho trẻ ăn Snack vào một giờ quy định chẳng hạn vào buổi chiều tầm 3-4h. Hạn chế ăn vào các khung giờ ăn sáng, ăn trưa và ăn tối. Tốt nhất nên lựa các loại Snack có nhiều giá trị dinh dưỡng như Snack rong biển hoặc Snack chế biến từ cá của CP. Hàm lượng vi dinh dưỡng trong các loại Snack này sẽ giúp cung cấp những vitamin cần thiết mà không khiến trẻ béo phì hoặc gây nóng trong người.

Như vậy qua bài viết trên bạn đã biết ăn Snack như thế nào cho hợp lý và tốt cho sức khỏe. Hiện tại CP đã cho ra mắt rất nhiều loại Snack từ những nguyên liệu thơm ngon và hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không thưởng thức ngay hôm nay?

Tổng hợp


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!