Hoạt động

Đoàn cán bộ và sinh viên Học viện an ninh nhân dân đến thăm Công ty C.P. Việt Nam - CN Hải Dương

Đoàn cán bộ và sinh viên Học viện an ninh nhân dân đến thăm Công ty C.P. Việt Nam - CN Hải Dương


Chiều ngày 15 tháng 9 năm 2016, được sự hướng dẫn và và giới thiệu từ phòng An ninh kinh tế PA81 công an Hải Dương và sự đồng ý của ban lãnh đạo tập đoàn C.P. Việt Nam, đoàn cán bộ giảng viên và sinh viên học viện An ninh nhân dân đã có chuyến tham quan bổ ích và lí thú tại doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài : Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam - Chi nhánh Hải Dương.

Tai đây đoàn đã được nghe giới thiệu về hoạt động sản xuất, kinh doanh của tập đoàn C.P. tại Việt Nam và đi tham quan dây chuyền sản xuất, phòng thí nghiệm hiện đại của nhà máy Hải Dương

Đoàn cũng được thưởng thức các thực phẩm ngon lành, bổ dưỡng của tập đoàn C.P. Việt Nam, được sản xuất và chế biến theo công nghệ khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và độ tươi ngon.

Đại diện đoàn cán bộ và sinh viên Học viện an ninh nhân dân đã bày tỏ niềm vui, niềm cảm kích khi được ban lãnh đạo C.P. Việt Nam đã tạo điều kiện cho sinh viên đến tham quan nhà máy hiện đại, xanh sạch đẹp và mong muốn trong tương lai sẽ có thêm nhiều những chuyến tham quan như thế cho sinh viên học viện an ninh nhân dân.

Đoàn cán bộ và sinh viên trường an ninh nhân dân chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Công ty.

Nguồn:Phòng truyền thông (CCO)


Đang xem: Đoàn cán bộ và sinh viên Học viện an ninh nhân dân đến thăm Công ty C.P. Việt Nam - CN Hải Dương

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng