Hoạt động

1000 Bạn trẻ Vĩnh Long sẽ cháy hết mình trong Chương trình Giao lưu khởi nghiệp

1000 Bạn trẻ Vĩnh Long sẽ cháy hết mình trong Chương trình Giao lưu khởi nghiệp

Hôm qua (13/9/2016), tại Vĩnh Long đã có cuộc họp khẩn trương về nội dung chương trình “Diễn đàn Khởi nghiệp và kết nối danh nghiệp nhỏ và vừa” tại tỉnh Vĩnh Long năm. Cuộc họp do ông Nguyễn Khắc Nhu – Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, với sự tham gia của anh Nguyễn Tuấn Khởi (Giám đốc điều hành Mạng Thanh Niên Khởi Nghiệp, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phẩn Nhân ái Vòng Tay Việt) đơn vị đồng tổ chức và các thành phần đại diện của Hội Doanh Nhân Trẻ, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Vĩnh Long, Tạp chí Doanh nghiệp & Đầu tư - Trung tâm phát triển doanh nhân Việt Nam.

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Khắc Nhu cho biết: "Thực hiện công văn 3048 của UBND tỉnh Vĩnh Long và đây là hoạt động xung phong thực hiện nghị quyết 35 nhằm tạo điều kiện khắc phục khó khăn để phát triển lực lượng Doanh nhân thanh niên trong nước nói chung và tỉnh Vĩnh Long nói riêng". Ông cũng cho rằng nội dung này rất thiết thực và đáp ứng được yêu cầu trong điều kiện hội nhập kinh tế hiện nay. Trong lúc Chính phủ đang cần và mong muốn lực lượng Doanh nhân trẻ, năng động, sáng tạo đủ điều kiện để hội nhập kinh tế Quốc tế. Phối hợp tổ chức diễn đàn này có ý nghĩa bước đầu để những hoạt động hỗ trợ sau chương trình nhằm hun đúc tinh thần khởi nghiệp trong thanh niên – học sinh, sinh viên trong tất cả lĩnh vực, đặc biệt là lực lượng Thanh niên - sinh viên tại trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long



Cuộc họp do ông Nguyễn Khắc Nhu chủ trì.

Trong cuộc họp, ông Nguyễn Tuấn Khởi đã đưa ra tổng quan chương trình bao gồm 3 nội dung chính là “Giao lưu Khởi nghiệp” cho 1000 sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng tại tỉnh Vĩnh Long lồng ghép bình chọn mô hình Thanh niên làm kinh tế giỏi và kí kết khởi nghiệp vào buổi sáng và sau khi nghỉ ngơi  sẽ có cuộc giao lưu của 50 doanh nhân thành đạt bao gồm các CEO của công ty cổ phần chăn nuôi C.P.Việt Nam và hàng chục các doanh nhân nổi tiếng khác, đây là cuộc gặp gỡ nhằm kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời sẽ tổng kết trao giải quần vợt do Hội doanh nhân trẻ tổ chức. Buổi chiều diễn ra giao lưu văn nghệ và tiệc dành cho các doanh nhân tham dự. Nội dung chương trình đã được đồng tình của các đại biểu tham dự.

Ông Nguyễn Tuấn Khởi phát biểu tại cuộc họp.

Dự kiến địa điểm tổ chức tại trường Đại học sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long và nhà hàng Hương Sen. Kết thúc cuộc họp, các đơn vị đang nhanh chóng hoàn tất kế hoạch và triển khai chương trình.

Nguồn: Phòng truyền thông VTVcorp

Đang xem: 1000 Bạn trẻ Vĩnh Long sẽ cháy hết mình trong Chương trình Giao lưu khởi nghiệp

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng