Hoạt động

C.P. Việt Nam- Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội tiếp đoàn công tác Đông Phi (IGDA)

C.P. Việt Nam- Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội tiếp đoàn công tác Đông Phi (IGDA)

Được sự giới thiệu của bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, sáng ngày 21/9/2016, tại trụ sở C.P. Việt Nam- Chi nhánh nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội đã tiếp đón đoàn công tác Đông Phi (IGDA) trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 17-22/9/2016. 


Đoàn công tác Đông Phi gồm 12 thành viên từ các nước Ethiopia, Djibouti, Kenia, Uganda, Sudan, Somalia và Nam Sudan, được Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp quốc tổ chức tới Việt Nam nhằm tìm hiểu cơ hội hợp tác và thúc đẩy thương mại giữa Việt Nam và các nước Đông Phi (IGDA)


Tại buổi tiếp đoàn, đại diện công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam –Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội đã giới thiệu về tập đoàn C.P. Việt Nam và công nghệ sản xuất, chế biến sản phẩm tại tập đoàn C.P. nói chung, nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội nói riêng. Đoàn cũng đã trao đổi thêm và chia sẻ kinh nghiệm trong việc sản xuất, chế biến các mặt hàng đặc biệt mặt hàng thịt và các sản phẩm chế biến từ thịt.


Cuộc gặp gỡ giữa hai bên cũng đặt ra nhiều những cơ hội hợp tác thương mại và phát triển thị trường cùng nhau. Nhân chuyến thăm này, đoàn công tác Đông Phi cũng được chiêm ngưỡng và thưởng thức các sản phẩm của bên ngành chế biến thức ăn Food của tập đoàn C.P. Việt Nam.


Kết thúc buổi làm việc, đoàn công tác Đông Phi đã cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của lãnh đạo và cán bộ công nhân viên nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội đồng thời khen ngợi sản phẩm của công ty. Đoàn cũng mong muốn trong tương lai sẽ có cơ hội hợp tác cùng tập đoàn C.P. Việt Nam đồng thời khẳng định chuyến đi thăm nhà máy đã đem lại cho đoàn những thông tin bổ ích và quý báu, góp phần vào sự thành công của chuyến đi công tác lần này và nâng cao thêm cơ hội hợp tác và thúc đẩy thương mại giữa Việt Nam và các nước Đông Phi.


Đoàn công tác Đông Phi chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo C.P. Việt Nam- Nhà máy chế biến thịt Hà Nội.

Nguồn: Phòng truyền thông (CCO)

Đang xem: C.P. Việt Nam- Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội tiếp đoàn công tác Đông Phi (IGDA)

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng