Hoạt động

Chuyên cung cấp các sản phẩm từ gà cho bếp ăn, nhà hàng

Chuyên cung cấp các sản phẩm từ gà cho bếp ăn, nhà hàng

Đối với các bếp ăn, trường học, xí nghiệp hay nhà hàng,… thịt gà luôn là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi suất ăn của người dùng. Thịt gà cung cấp nhiều chất dinh dưỡng nhất là protein giúp phát triển về cân nặng, chiều cao và trí não của con người. Ngoài ra thịt gà còn rất tốt cho tim mạch, bổ mắt, phát triển răng và xương chắc khỏe.

Ăn thịt gà rất tốt cho tim mạch, bổ mắt, phát triển răng và xương chắc khỏe - Ảnh: internet

Theo đó, các bếp ăn luôn cần có những sản phẩm thịt gà đảm bảo chất lượng để phục vụ cho người lao động, vấn đề luôn được xã hội quan tâm đặt lên hàng đầu là an toàn thực phẩm. Hiểu được nhu cầu đó, CPFoods House chuyên cung cấp sản phẩm thịt gà chất lượng theo tiêu chuẩn 3F cho các bếp ăn, nhà hàng... để những bữa ăn của người lao động vừa dinh dưỡng vừa an toàn.

Thịt gà chất lượng - bữa ăn đảm bảo

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam thuộc tập đoàn C.P Thái Lan hoạt động trong lĩnh vực Nông - Công nghiệp và chế biến thực phẩm khép kín.

Thịt gà C.P Việt Nam được đảm bảo chất lượng 

Các giống vật nuôi được tạo lập từ nguồn gen tốt nhất của thế giới, được nuôi thích nghi và chọn lọc trong điều kiện Việt Nam để nhân giống theo nhu cầu của thị trường Việt Nam. Về chăn nuôi gia cầm, C.P. Việt Nam đã áp dụng phương thức chăn nuôi chuồng kín được sử dụng phổ biến ở các nước phát triển như Nhật, Mỹ, Pháp... với những ưu điểm nổi trội như đảm bảo tối ưu các điều kiện trong chăn nuôi và đảm bảo được năng suất vật nuôi. Theo đó, mô hình kinh doanh gà cũng được liên kết theo chiều dọc – một trong những đế chế lớn nhất thế giới yêu cầu các nông dân nuôi gà bằng thức ăn của C.P. Việt Nam cho tới khi chúng đủ lớn để bước vào những trung tâm xử lý.

Cùng với đó, những sản phẩm thực phẩm của C.P. Việt Nam được sản xuất từ hệ thống và được kiểm soát chặt chẽ theo nguyên tắc khép kín chuẩn 3F “Thức ăn chăn nuôi - Trang trại chăn nuôi – Nhà máy chế biến thực phẩm” viết tắt là Feed – Farm - Food. Đây chính là thế mạnh của C.P. Việt Nam trong sản xuất thực phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng. Từ quy trình khép kín chuẩn 3F người dùng cũng có thể truy xuất được nguồn gốc sản phẩm thực phẩm, đó là khi sử dụng smartphone để quét tem truy xuất, mọi thông tin cần biết về sản phẩm sẽ được hiển thị.

Quy trình chế biến thịt gà hiện đại của C.P. Việt Nam - Ảnh: CPer

CPFoods House – Cửa hàng cung cấp sản phẩm thịt gà chất lượng     

Từ những sản phẩm thịt gà được sản xuất theo quy trình khép kín chuẩn 3F “Thức ăn chăn nuôi - Trang trại chăn nuôi – Nhà máy chế biến thực phẩm” (Feed – Farm - Food), C.P. Việt Nam đã cho ra mắt cửa hàng CPFoods House tại địa chỉ 685/84 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM để phục vụ người tiêu dùng và cung cấp cho các bếp ăn các nhà hàng, công ty, xí nghiệp,…

Hệ thống cửa hàng CPFoods House bán những sản phẩm từ gà như: gà nguyên con, ức gà, mề gà, đùi gà, tim gà,.. những sản phẩm này đều đạt những tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như những tiêu chuẩn Vietgap, Globalgap, HACCP sạch từ nông trại đến bàn ăn, nhờ đó những bếp ăn lớn trên địa bàn TP. HCM đã tìm đến và mua bán những sản phẩm chế biến từ thịt gà của CPFoods House để phục vụ những suất ăn cho thực khách.

Từ quy trình chăn nuôi đến chế biến đã cho thấy thịt gia cầm của C.P. Việt Nam sản xuất đã tạo được niềm tin vững chắc trong khách hàng, do đó CPFoods House tự hào là nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn từ gà đến với các bếp ăn và mỗi bữa ăn gia đình Việt Nam.

Hãy truy cập trang web cpfoods.vn để xem thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như mua hàng online.

Tổng hợp

Đang xem: Chuyên cung cấp các sản phẩm từ gà cho bếp ăn, nhà hàng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng