Hoạt động

CPV - Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam

CPV - Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam

Tối 8/11/2016, Lễ Công bố Bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2016 lần thứ nhất đã diễn ra tại khách sạn Sheraton, Hà Nội. Lễ công bố do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD) phối hợp với Bộ LĐ – TBXH, Bộ Công Thương, Bộ TNMT, Liên đoàn lao động Việt Nam và Ủy ban chứng khoán nhà nước tổ chức.

Đại diện C.P. Việt Nam có ông Vũ Anh Tuấn, phó tổng giám đốc và ông Worawit Arunraksa, giám đốc phòng trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững đã tới tham gia và thay mặt công ty nhận chứng nhận cho doanh nghiệp phát triển bền vững 2016- Chi nhánh Bình Dương.

Tại buổi trao giải, Ông Nguyễn Quang Vinh – Phó Tổng Thư ký Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) kiêm Tổng Thư ký VBCSD nhấn mạnh “Chương trình đánh giá xếp hạng doanh nghiệp bền vững và Top 100 không chỉ là câu chuyện là niềm tự hào của ngày hôm nay mà còn lan tỏa ý nghĩa và động lực cho cộng đồng 500.000 doanh nghiệp Việt Nam phát triển theo hướng bền vững”

Công ty C.P. Việt Nam- chi nhánh Bình Dương đã vượt qua hơn 400 bộ hồ sơ xét duyệt để được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam. 

Việc tham gia và đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng uy tín này khẳng định tầm nhìn của công ty trong việc phát triển kinh tế, xã hội, môi trường một cách hiệu quả và bền vững, cùng chung tay hướng tới một Việt Nam phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.

Diễn đàn có sự tham gia của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tịch Hội đồng quốc gia về phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh, ông Trần Hồng Hà, bộ trưởng bộ tài nguyên và Môi trường cùng nhiều lãnh đạo bộ ban ngành, đại diện tổ chức LHQ tại Việt Nam, các doanh nghiệp và hiệp hội doanh nghiệp.

Tại Diễn đàn đã có nhiều phiên tọa đàm và thảo luận các vấn đề nóng như: Doanh nghiệp xã hội hướng tới sự phát triển bền vững; Minh bạch và liêm chính trong kinh doanh; Nông nghiệp bền vững; Báo cáo bền vững và bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững.

Ông Nguyễn Văn Chiến, trợ lý phó tổng giám đốc công ty C.P. Việt Nam tham gia phiên tọa đàm Nông nghiệp bền vững với bài phát biểu chủ đề: “Mô hình phát triển nông nghiệp bền vững của doanh nghiệp C.P. Việt Nam”.

Bài phát biểu đã thu hút sự chú ý của đông đảo người tham dự và nhận được những lời khen ngợi cũng như sự quan tâm đặt câu hỏi trong phiên thảo luận. Qua bài phát biểu,  C.P. Việt Nam khẳng định xây dựng nền nông nghiệp bền vững thông qua hoạt động kinh doanh hướng đến các mục tiêu phát triển bền vững là tiền đề và nền tảng cho lĩnh vực sản xuất công nghiệp thực phẩm an toàn và bền vững cho đất nước và người dân Việt Nam.

Đang xem: CPV - Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng