Hoạt động

C.P. Việt Nam nhận giải “Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam”

C.P. Việt Nam nhận giải “Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam”

Sau khi trải qua gần 4 tháng bình chọn, khảo sát “Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam” trên quy mô toàn quốc với sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan địa phương, sở NN&PTNT, các chuyên gia đầu ngành về nông nghiệp, các cơ quan truyền thông, các hội nghề nghiệp ở địa phương và các trường chuyên nghiệp trên các tỉnh, thành phố.

Dựa trên Điều lệ chương trình bình chọn “Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam”, được Ban thường vụ Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam phê duyệt, C.P. Việt Nam đã được Hội đồng Bình chọn Trung ương chọn là một trong 79 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất. Là thương hiệu uy tín được vinh danh tại Lễ trao giải “Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam” lần thứ 2 năm 2016 do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức tại Hà Nội vào ngày 10/07/2016. Nhằm khuyến khích, cổ vũ và động viên các tập thể, cá nhân hỗ trợ nông dân trong việc nâng cao năng suất, chất lượng cũng như tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp. 

Đại diện Ban lãnh đạo C.P. Việt Nam lên nhận giải “Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam” từ BTC

Đại diện Ban lãnh đạo về phía công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam còn được tham gia tọa đàm về vấn đề “Xây dựng thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam gắn với bảo vệ môi trường và an sinh xã hội” và “Phát triển bền vững ngành nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm nông nghiệp”. Qua đó, góp phần thúc đẩy nền nông nghiệp Việt Nam phát triển đột phá, vững vàng vượt qua khó khan trước nhiều rủi ro về thiên tai, biến đổi khí hậu, thị trường, vốn, chính sách hỗ trợ, thủ tục hành chính, quản lý nhà nước…

Đại diện Ban lãnh đạo C.P. Việt Nam tham gia thảo luận trong buổi tọa đàm

Chia sẻ tại buổi tọa đàm, theo anh Trần Anh Quyết – Trợ lý Phó tổng giám đốc – Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam: “Hiện tại, Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam nói riêng, cũng như Tập đoàn C.P trên toàn thế giới nói chung đã xây dựng thành công chuỗi 3F – Feed-Farm-Food, có nghĩa là sạch từ trang trại đến bàn ăn. Để làm được điều đó  công ty cũng đã đưa ra những tiêu chí khi hợp tác đối với hộ chăn nuôi, cũng như khi công ty tổ chức sản xuất. Chúng tối luôn ý thức, đi đến đâu cũng bảo vệ môi trường tốt nhất và đem lại hiệu quả tốt nhất cho người chăn nuôi.”

Phòng truyền thông - CCO

Đang xem: C.P. Việt Nam nhận giải “Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam”

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng