Hoạt động

Bếp ăn công nghiệp luôn cần lượng thực phẩm lớn nhưng phải đảm bảo sạch

Bếp ăn công nghiệp luôn cần lượng thực phẩm lớn nhưng phải đảm bảo sạch

Hiện nay, những bếp ăn công nghiệp lớn, vừa và nhỏ luôn cần lượng thực phẩm rất lớn để phục vụ ăn uống cho người lao động. Theo đó, số lượng thực phẩm càng lớn thì mức độ an toàn thực phẩm càng cao.

Ở những thành phố lớn, những khu đô thị như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng hay Bình Dương mỗi suất ăn công nghiệp có giá giao động từ 15.000 đồng đến 30.000 đồng tùy theo yêu cầu mỗi của doanh nghiệp. Theo đó, vấn đề về thực phẩm sạch và an toàn thực phẩm các doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp luôn phải quan tâm hàng đầu, nhất là trước tình trạng ngộ độc thực phẩm đang xuất hiện ở các bếp ăn tập thể ngày càng nhiều.

Vấn đề an toàn thực phẩm phải được các doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp quan tâm hàng đầu - Ảnh: internet

Thực phẩm sử dụng cho bếp ăn công nghiệp phải đảm bảo sạch

Trước tình trạng thực phẩm bẩn, vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm luôn phải được các công ty, xí nghiệp chú ý và rà soát thường xuyên. Những thực phẩm trong các bếp ăn công nghiệp cần đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo các tiêu chuẩn, đó là những thực phẩm trong quá trình chế biến món ăn cần phải sạch từ nuôi trồng, bảo quản cho đến chế biến.

Thực phẩm sử dụng cho bếp ăn công nghiệp phải đảm bảo an toàn- Ảnh: internet

Đối với quy trình bảo quản và sơ chế thực phẩm. Trong quá trình sơ chế thực phẩm: thực phẩm khi nhập về phải được phân loại và bảo quản theo quy trình. Chẳng hạn như với rau củ quả cần rửa sơ, cắt gọt và ngâm nước muối nồng độ thấp để khử trùng trước khi bảo quản. Đối với thực phẩm nên rửa sạch, sơ chế và bảo quản ở nhiệt độ thích hợp. Với gia vị, thực phẩm khô sau khi nhập về cần bảo quản trong từng khu riêng biệt. Trong quá trình bảo quản thức ăn: thức ăn sau khi được chế biến xong phải được bảo quản và giữ nóng trước khi đem ra phục vụ cho thực khách.

Những dụng cụ nấu nướng và khu vực nhà bếp cũng cần phải khử trùng thường xuyên, để tránh sinh ra những loại vi rút tiềm ẩn gây ngộ độc thực phẩm.

Cung cấp thực phẩm cho bếp ăn công nghiệp

Hiểu được nhu cầu của các bếp ăn công nghiệp, CPFoods House là cửa hàng phục vụ thực phẩm sạch, chất lượng cho các bếp ăn công nghiệp cũng như người tiêu dùng cả nước.

Tham khảo sản phẩm CPFoods House tại website: https://cpfoods.vn

CPFoods House là cửa hàng thực phẩm sạch, đạt chất lượng về an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn 3F với quy trình sản xuất thực phẩm an toàn phải bắt đầu từ thức ăn chăn nuôi, tới quá trình nuôi ở các trang trại và đến khâu chế biến thực phẩm (feed – farm – food).

Với quy trình khép kín chuẩn 3F trên, những thực phẩm tại CPFoods House đều nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, nhất là các bếp ăn, họ đã đặt mua thực phẩm của CPFoods House với số lượng lớn để phục vụ mỗi bữa ăn cho người lao động.

Người tiêu dùng luôn tin tưởng sử dụng thực phẩm CPFoods House

Với thịt heo là mặt hàng chủ lực, những thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm tẩm ướp, thịt gà, trứng gà, cá, tôm, lạp xưởng, xúc xích, tàu hủ, nem, chả, thủy hải sản các loại,... cũng đã phục vụ cho rất nhiều bếp ăn công nghiệp tại TP. HCM. Điều đó cho thấy CPFoods House đang là cửa hàng cung cấp những sản phẩm thưc phẩm sạch và thật sự an toàn từ trang trại đến bàn ăn cho người tiêu dùng trên cả nước.

Hãy truy cập trang web https://cpfoods.vn để xem thêm các thông tin chi tiết về hệ thống cửa hàng cũng như mua hàng online nhé!

Tổng hợp

Đang xem: Bếp ăn công nghiệp luôn cần lượng thực phẩm lớn nhưng phải đảm bảo sạch

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng