Hoạt động

C.P. Việt Nam tổ chức đào tạo: Tính toán lượng khí CO2 cây xanh hấp thụ

C.P. Việt Nam tổ chức đào tạo: Tính toán lượng khí CO2 cây xanh hấp thụ

Làm thế nào để hướng tới phát triển bền vững? Một trong những câu hỏi mang tính cấp thiết của xã hội hiện nay nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. C.P Việt nam đã và đang rất quan tâm đến việc xây dựng một mô hình kinh doanh xanh, luôn quan tâm đến môi trường và việc giảm thiểu tối đa tác động từ việc kinh doanh tới môi trường.

PGS.TS Viên Ngọc Nam - Giảng viên của trường Đại học Nông Lâm

hướng dẫn phương pháp đo lường CO2

Thực hiện theo một trong ba cốt lõi của phát triển bền vững đó là cân bằng về tự nhiên, bên cạnh việc bảo đảm an ninh lương thực và xây dựng một xã hội tự lực. Ngày 31/03 và 01/04/2017 vừa qua phòng Trách nhiệm xã hội và Phát triển bền vững (CSR&SD) – Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam đã tổ chức lớp đào tạo “Tính toán lượng khí CO2 cây xanh hấp thụ”. Chuyên gia giảng dạy là PGS.TS Viên Ngọc Nam, hiện đang là giảng viên của trường Đại học Nông Lâm, khoa lâm nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và giảng dạy về lâm nghiệp. Lớp đào tạo có sự tham dự trực tuyến và online của khoảng 100 cán bộ nhân viên của công ty.

Mục tiêu của đào tạo lần này là giúp cán bộ nhân viên biết cách tính toán lượng CO2  cây xanh ở trong khuôn viên nhà máy hoặc trang trại của mình, từ đó biết cách bố trí trồng cây sao cho phù hợp, thu lại được nhiều CO2  và  đem lại hiệu quả về môi trường nhất có thể. Ngoài ra việc đào tạo này cũng góp phần xây dựng cơ sở dữ liệu nền tảng cho những báo cáo liên quan đến môi trường và xã hội của công ty trong tương lai gần. 

Ngoài việc học lý thuyết, học viên học tại trự sở chính Đồng Nai cũng có dịp thực hành cách đo ngay tại vườn Hạnh Phúc của công ty.(một số hình ảnh nổi bật)

Theo cp.com.vn

Đang xem: C.P. Việt Nam tổ chức đào tạo: Tính toán lượng khí CO2 cây xanh hấp thụ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng