Hoạt động

C.P. Việt Nam tham dự hội nghị Gặp gỡ doanh nghiệp tại huyện Xuân Lộc

C.P. Việt Nam tham dự hội nghị Gặp gỡ doanh nghiệp tại huyện Xuân Lộc

Chiều ngày 14/4/2017, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị Gặp gỡ doanh nghiệp “Đồng hành, liên kết phát triển bền vững” với sự tham dự của đại diện lãnh đạo tỉnh, huyện, các chuyên gia đầu ngành và hơn 200 doanh nghiệp trên địa bàn huyện. 

Hội nghị là dịp để các cơ quan quản lý có cơ hội được tiếp xúc, lắng nghe ý kiến, phản hồi từ các doanh nghiệp từ đó có các chính sách kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh.

Đại diện Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, TS. Kiều Minh Lực – Giám đốc Ngành Di truyền giống tham dự và phát biểu tham luận tại hội nghị.

Thông điệp được C.P. Việt Nam đưa ra tại Hội nghị đó là liên kết chăn nuôi bền vững và oan toàn nhằm hướng tới một nền nông nghiệp hiện đại, bền vững, mang lại thu nhập ổn định cho bà con nông dân và cung cấp đầy đủ nguồn thực phẩm an toàn, giàu protein cho người dân Việt Nam. 

Trước thực trạng người chăn nuôi heo đang thua lỗ nặng do giá heo hơi xuống thấp kỷ lục. Mô hình liên kết chăn nuôi, bao tiêu sản phẩm, giúp người nông dân tránh được ảnh hưởng của biến động giá cả trên thị trường được Ts. Lực nêu ra tại hội nghị đã nhận được sự tán đồng và đánh giá cao của lãnh đạo huyện cũng như các doanh nghiệp.

Ông Hồ Văn Hà – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện Xuân Lộc chủ trì Hội nghị.


Phản hồi sau bài tham luận của C.P. Việt Nam, ông Hồ Văn Hà – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện Xuân Lộc cho biết mô hình liên kết chăn nuôi của C.P. Việt Nam trên địa bàn huyện đang mang lại hiệu quả rất tốt, đồng thời khẳng định rằng trong thời gian tới đây huyện sẽ tiếp tục hỗ trợ, khuyến khích phát triển các mô hình liên kết chăn nuôi theo chuỗi của C.P. Việt Nam hơn nữa nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế tại địa phương.

Phòng Truyền thông (CCO)


Đang xem: C.P. Việt Nam tham dự hội nghị Gặp gỡ doanh nghiệp tại huyện Xuân Lộc

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng