Hoạt động

C.P. Việt Nam tổ chức tết Songkran cổ truyền.

C.P. Việt Nam tổ chức tết Songkran cổ truyền.

Người Việt ta thường có câu “Ngày Tết đoàn viên” để ví chỉ vào ngày tết truyền thống của dân tộc, mọi thành viên trong gia đình sẽ sum họp, quây quần với nhau, là dịp để con cháu, những người nhỏ tuổi thể hiện sự kính trọng, quý mến cũng như lòng biết ơn, hiếu thảo của mình đối với ông bà, cha mẹ và những người cao tuổi. Cũng giống như ngày tết của người Việt, Songkran là ngày tết cổ truyền mà người dân Thái Lan luôn giữ gìn và kế thừa tự bao đời. 

Không khí thiêng liêng và ấm áp tại buổi lễ rưới nước chúc phúc

Nhằm tiếp nối phong tục, văn hóa tốt đẹp và thể hiện sự yêu thương, lòng hiếu thảo, vị tha, cũng như thắt chặt thêm tình đoàn kết gắn bó trong tập thể, C.P. Việt Nam đã tổ chức nghi lễ Tắm tượng Phật và Lễ rưới nước chúc phúc theo phong tục truyền thống, văn hóa cổ truyền của Thái Lan vào sáng ngày 12/04/2017 tại đồng loạt 3 điểm: Văn phòng trụ sở chính, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai; Nhà máy Xuân Mai, Hà nội; Nhà máy chế biến Tôm Huế.

Ông Montri Suwanposri - Tổng giám đốc công ty phát biểu tại buổi lễ

Tham dự nghi lễ, Ông Montri Suwanposri - Tổng giám đốc công ty, đại diện những người cao tuổi C.P. Việt Nam đã có đôi lời phát biểu, gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên nhân viên công ty. Sau đó, mọi người cùng nhau rưới nước thơm, tặng vòng hoa để chúc sức khỏe người cao tuổi là lãnh đạo, nhân viên người Thái Lan, Việt Nam và nhận những lời chúc phước lành với ước nguyện một năm mới tốt đẹp.

Buổi lễ đã diễn ra trong bầu không khí thiêng liêng và ấm áp, mang đậm tinh thần của Tết cổ truyền Songkran Thái Lan. 

Hình ảnh tại chi nhánh Xuân Mai – Hà Nội

Hình ảnh tại nhà máy chế biến Tôm Huế.

Phòng Truyền thông (CCO)


Đang xem: C.P. Việt Nam tổ chức tết Songkran cổ truyền.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng